Thứ Bảy, 21/9/2024
Đời sống
Thứ Sáu, 10/1/2014 14:18'(GMT+7)

Bắc Giang: Tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông tết Giáp Ngọ

Theo đó các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể , Ban an toàn giao thông các huyện, thành phố trong tỉnh đẩy mạnh việc tuyên truyền nâng cao ý thức của người tham gia giao thông nghiêm chỉnh chấp hành Pháp luật về TTATGT. Đồng thời tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về quản lý hoạt động vận tải khách đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp vận tải và người dân. Báo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, tổ chức vận tải  phục vụ tết của các lực lượng , các doanh nghiệp vận tải, nhà ga, bến xe, bến khách ngang sông; báo đảm an toàn kỹ thuật các phương tiện chở khách.

Tăng cường kiểm tra, kiểm  soát các hoạt động vận tải; trọng tâm là các tuyến đường QL-1, QL-31, QL-37; các tuyến đường tỉnh lộ 398, đường 295, đường 295B, đường 293; những nơi có mật độ lưu thông cao và tại thành phố Bắc Giang; kiểm tra các điều kiện  bảo đảm an toàn tại các bến khách ngang sông, các bến đò trong vùng lòng hồ Cấm Sơn. Có phương án giải tỏa khách ùn tắc tại các nhà ga, bến xe, bảo đảm không để khách ở lại qua đêm trong đêm 30 Tết Giáp Ngọ
.
Tiến hành phân luồng và bố trí lực lượng điều tiết giao thông tại trung tâm thành phố Bắc Giang, các thị trấn, thị tứ và các khu tổ chức Lễ hội đầu xuân. Chỉnh trang kết cấu hạ tầng giao thông; hệ thống cọc tiêu, biển báo hiệu, phao tiêu. Quyết liệt ngăn chặn đua xe trái phép ở đô thị và các biện pháp hạn chế tai nạn mô tô, xe gắn máy ở khu vực nông thôn. Bảo đảm trật tự an toàn giao thông ở từng mỗi cơ quan, địa phương, đơn vị./.


Thái Hòa

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất