Chủ Nhật, 8/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Sáu, 2/3/2018 17:59'(GMT+7)

Ban Tuyên giáo Trung ương: tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng

Đồng chí Bùi Thế Đức phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Bùi Thế Đức phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Bùi Thế Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Bí thư Đảng ủy cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ; bí thư, phó bí thư, đảng ủy viên các đảng bộ bộ phận; bí thư, phó bí thư, chi ủy viên các chi bộ trong Đảng bộ; chủ nhiệm, phó chủ nhiệm, ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy.

Các đại biểu tham dự Hội nghị đã nghe đồng chí Lê Văn Thái, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương trình bày chuyên đề Công tác tổ chức xây dựng Đảng; đồng chí Nguyễn Thành Nam, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương trình bày chuyên đề Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Bùi Thế Đức nhấn mạnh, để đáp ứng yêu cầu công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương xác định, việc tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng là một hoạt động thường xuyên của Đảng bộ, thể hiện ý thức trách nhiệm của Đảng bộ trong việc chăm lo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, giúp cán bộ thêm vững vàng trong tham mưu thực hiện nhiệm vụ, đồng thời đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của cấp  ủy các cấp. 

Các đồng chí tham gia cấp ủy đều kiêm nhiệm, đảm nhận nhiều công việc của Ban, chưa tập trung được nhiều thời gian cho công tác Đảng, còn lúng túng và gặp nhiều khó khăn trong tổ chức, triển khai thực hiện nhiệm vụ.

Đến với Hội nghị tập huấn lần này, nhiều đồng chí lần đầu được bầu tham gia cấp ủy, nghiệp vụ. Các đồng chí đã được trang bị những kỹ năng cơ bản về tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng và công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng.

Vì vậy, đồng chí Bùi Thế Đức mong muốn, các đồng chí tham dự lớp tập huấn sẽ nghiêm túc, tiếp thu các kiến thức được trang bị, vận dụng trong công tác Đảng ở chi bộ, đảng bộ bộ phận của mình.

Đồng chí Bùi Thế Đức cũng đề nghị, các chi bộ, đảng bộ bộ phận của Ban Tuyên giáo Trung ương sẽ sớm triển khai Kế hoạch chuyên đề năm 2018 của Đảng ủy cơ quan một cách nhanh chóng và thiết thực. Bên cạnh đó, trong Quý I, các chi bộ, đảng bộ bộ phận tổ chức sinh hoạt chuyên đề đổi mới và nâng cao chất lượng công tác tuyên giáo theo từng cụ việc cụ thể ở đơn vị mình. Sau sinh hoạt chuyên đề, hoàn thành kế hoạch và báo cáo kết quả về Đảng ủy cơ quan.



Thu Hằng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất