Thứ Năm, 19/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Tư, 27/11/2019 9:0'(GMT+7)

Ban Tuyên giáo Trung ương: Trao quyết định cho 7 công chức, viên chức trúng tuyển năm 2019

Kỳ thi tuyển công chức, viên chức năm 2019 do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức gồm 2 vòng.

Vòng 1 của kỳ thi, các thí sinh thi trắc nghiệm trên máy tính gồm thi kiến thức chung và thi tiếng Anh; trong đó, thí sinh đạt kết quả có trên 50% số câu hỏi trả lời đúng. Các thí sinh trúng tuyển vòng 1 tham dự thi tuyển vòng 2 thi viết về nghiệp vụ chuyên ngành. Các thí sinh thi viết với thời gian 180 phút,. Nội dung thi về kiến thức, năng lực, kỹ năng thực thi công vụ của thí sinh dự tuyển công chức, viên chức theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng. 

Phát biểu tại buổi trao quyết định, đồng chí Bùi Ngọc Quý, Vụ trưởng Vụ Tổ chức – Cán bộ, Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị các thí sinh đã trúng tuyển, trở thành công chức, viên chức của Ban trong năm 2019 sẽ cố gắng, nỗ lực, học hỏi, tiếp cận, nhanh chóng làm quen với công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các thí sinh trúng tuyển, đồng chí Vũ Thanh Thảo, công chức vụ Tuyên truyền bày tỏ niềm vinh dự khi được làm việc tại Ban Tuyên giáo Trung ương. Đồng chí Vũ Thanh Thảo bày tỏ mong muốn, tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, lãnh đạo ban và sự đồng hành, sẻ chia của tập thể vụ, đơn vị để hoàn thành công việc được giao.

PV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất