Thứ Ba, 24/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Hai, 27/2/2017 14:51'(GMT+7)

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng thăm, chúc mừng bệnh viện, đơn vị y tế nhân Ngày thầy thuốc

Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng dự lễ khánh thành cơ sở II Bệnh viện Quận Gò Vấp.

Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng dự lễ khánh thành cơ sở II Bệnh viện Quận Gò Vấp.

Tại buổi gặp gỡ, Bí thư Thành ủy đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ tại bệnh viện, hoan nghênh các bệnh viện đã miễn và giảm viện phí cho người nghèo, trẻ em bằng các nguồn lực khác nhau. Ông Đinh La Thăng khẳng định: Một thành phố có chất lượng sống tốt thì chất lượng dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh phải là số một; các cán bộ nhân viên y tế cần quan tâm hơn nữa trong việc chia sẻ, động viên bệnh nhân, đặc biệt là bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và ngành y tế TP chung tay xây dựng TPHCM trở thành Thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Trước đó, sáng 26-2, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng đã đến dự lễ khánh thành Cơ sở 2 Bệnh viện Quận Gò Vấp và thăm cán bộ, thầy thuốc của Bệnh viện Trung ương 175 Bộ Quốc phòng. Cùng đi chúc các thầy thuốc có GS.TS Nguyễn Tấn Bỉnh, Giám đốc Sở Y tế TP.HCM. 

Tại Bệnh viện Quận Gò Vấp, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng đã dự Lễ khánh thành cơ sở II với những thiết bị y tế hiện đại, bảo đảm cho Bệnh viện có thêm các thiết bị hỗ trợ trong điều trị. Theo Giám đốc Bệnh viện Quận Gò Vấp Bác sĩ Phạm Hữu Quốc, tính đến nay Bệnh viện Quận đã thực hiện được 2.934 kỹ thuật chuyên môn, trong đó 408 kỹ thuật vượt tuyến, là những cố gắng lớn về trình độ một bệnh việp cấp quận. Trong thời gian tới, để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện Quận Gò Vấp mở rộng liên kết phát triển chuyên môn với các Bệnh viện tuyến trên như bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Từ Dũ, Nhi Đồng 1,2... nhằm bảo đảm khám chữa bệnh phục vụ bệnh nhân ngày càng tốt hơn. Bên cạnh cơ sở 2, Bệnh viện Quận Gò Vấp vẫn duy trì ổn định hoạt động khám bệnh tại cơ sở 1 tại số 212 Lê Đức Thọ - Quận Gò Vấp.

Cũng trong các ngày qua, các đồng chí Lãnh đạo Thành ủy, HĐND Thành phố, UBND Thành phố, Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã đi thăm các thầy thuốc tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho ngành Y thành phố và các bệnh viện, cơ sở đào tạo ngành Y tại TPHCM./.    
       
Phạm Hà Tĩnh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất