Thứ Hai, 30/9/2024
Cuộc sống số
Thứ Sáu, 11/12/2009 15:11'(GMT+7)

Bốn sản phẩm nhận Cúp vàng CNTT-TT Việt Nam 2009

Cúp vàng trong lĩnh vực Giải pháp, sản phẩm cấp ngành ứng dụng hiệu quả nhất thuộc về Phần mềm Kế  toán Hành chính sự nghiệp MISA Mimosa.NET 2009 của Công ty Cổ phần MISA. Năm 2008-2009, đã có 11.000 khách hàng toàn quốc dùng phần mềm này, đem lại doanh thu sản phẩm trên 41 tỷ đồng cho công ty.

Giải pháp quản lý tổng thể nguồn nhân lực HiStaff của Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân được trao Cúp vàng trong lĩnh vực Phần mềm đóng gói - Phần mềm thương phẩm nhờ đạt doanh số sản phẩm 6,1 tỷ đồng so với 2009, tăng vượt bậc so với doanh số 2,7 tỷ đồng khi bắt đầu năm 2007-2008.

Máy tính CMS của Công ty TNHH Máy tính CMS đã nhận Cúp vàng trong lĩnh vực Máy tính thương hiệu Việt Nam.

Cúp vàng trong lĩnh vực Sản phẩm thương mại điện tử xuất sắc nhất thuộc về Cổng thương mại  điện tử quốc gia - ECVN của Trung tâm Phát triển thương mại  điện tử - Bộ Công thương.

Đây là giải thưởng tôn vinh thành tích trong năm, chuyên về sản phẩm, giải pháp và dịch vụ CNTT đã có ứng dụng và hiệu quả cụ thể, minh bạch và công khai (không trùng lắp các giải thưởng CNTT-TT khác).

Hội đồng bình xét CUP vàng CNTT-TT Việt Nam năm 2009 do VAIP mời gồm các đại diện: Ban chỉ đạo Quốc gia về CNTT, Bộ TT-TT, Bộ KH-CN, Bộ Công thương và các Hiệp hội hoạt động trong lĩnh vực CNTT.

Phương thức bình chọn, chấm điểm theo tiêu chí cụ thể với các kết quả triển khai, doanh số, chất lượng công nghệ và hồ sơ cho năm tài chính 2008-2009. Một điểm đặc biệt là chỉ có các sản phẩm giải pháp thực sự có hiệu quả, thuyết phục thị trường, thành công về ý nghĩa xã hội và ứng dụng rộng rãi trong năm mới đăng ký tham gia sau khi so sánh với các sản phẩm giải pháp tương đương. Năm nay, số lượng tham dự giải pháp cấp ngành khá đông đảo.

Kết quả, có 6 phần mềm, 7 sản phẩm giải pháp cấp ngành, 5 sản phẩm máy tính thương hiệu Việt và 4 sản phẩm thương mại điện tử đã lọt vào chung khảo. Ngoài bốn cúp vàng, Ban tổ chức còn trao 8 cúp bạc và 10 cúp đồng cho các sản phẩm./.

(Theo Nhân Dân điện tử)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất