Chủ Nhật, 24/11/2024
Thể thao
Thứ Ba, 31/12/2013 15:36'(GMT+7)

Chiếc Cúp vàng FIFA World Cup 2014 đã đến Việt Nam

Cúp vàng FIFA World Cup

Cúp vàng FIFA World Cup

Ngày hội chào đón Cúp vàng FIFA World Cup cùng Coca-Cola dành cho người hâm mộ được tổ chức quy mô vào ngay Tết Dương lịch 1/1/2014 tại Sân vận động Quần Ngựa - Hà Nội với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Sau lễ chào đón trang trọng ở sân bay Nội Bài sáng 31/12/2013, cúp Vàng đang có mạt tại khách sạn Pullman 40 Cát Linh, Hà Nội trong buổi họp báo ra mắt giới truyền thông vào chiều nay (31/12). Ngày đầu năm mới Dương lịch l/1/2014, sự kiện chào đón Cúp vàng FIFA Wortd Cup dành cho người hâm mộ sẽ được Coca-Cola tổ chức tại sân vận động quần Ngựa từ 9h00 giờ đến 17h00 giờ với nhiều hoạt động sôi nổi. Ngày thứ ba ở thủ đô, 2/1/2014, Cúp vàng sẽ gặp gỡ các chính khách, khách hàng và đối tác quan trọng của Coca-Cola Việt Nam trước khi tiếp tục cuộc hành trình đến Malaysia.

Sự kiện chào đón Cúp vàng FIFA World Cup cùng Coca-Cola ngày 1/1/2014 tại sân vận động quần Ngựa sẽ là cơ hội hiếm có để người hâm mộ Việt Nam được tận mắt chiêm ngưỡng và lưu giữ hình ảnh bên chiếc Cúp World Cup chính thức duy nhất trên thế giới. Cũng trong ngày hội này, Coca-Cola sẽ mang đến cho người hâm mộ bầu không khí lễ hột bóng đá sống động, mang đậm màu sắc Brazil với các hoạt động như: vũ điệu Sam ba và các màn trình diễn trống sôi động, biểu diễn tâng bóng nghệ thuật... Đặc biệt, lần đầu tiên ở Việt Nam, người hâm mộ bóng đá sẽ có cơ hội thưởng thức những khoảnh khắc đáng nhớ của World Cup được tái hiên sống động như thật nhờ công nghệ 3d Hologram hiện đại nhất hiện nay. Xuyên suốt ngày hội, khách tham dự còn được thưởng thức phiên bản tiếng Việt của bài hát The World ls Ours - ca khúc chính thức cổ động World Cup 2014 của Coca-Cola do ca sĩ Đinh Hương trình bày.

Phát biểu về sự kiện chào đón Cúp vàng FIFA World Cup cùng Coca-Cola, bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc truyền thông tích hợp khu vực Đông Dương Công ty Coca-Cola cho biết: Đối với người dân Việt Nam, bóng đá luôn là môn thể thao được yêu thích nhất, và FIFA World Cup luôn là sự kiện thể thao được chờ đón và theo dõi nhiều nhất Chính vì lẽ đó, ngay từ những bản kế hoạch đầu tiên của FIFA World Cup Trophy TourTM 2014, Coca-Cola đã nhanh chóng đề nghị Việt Nam như là điểm đến không thể thiếu trên hành trình mang chiếc Cúp World Cup duy nhất đi khắp thế giới. Việc mang đến một niềm vui lớn như thế này sẽ là món quà nhiều ý nghĩ không chỉ đối với người hâm mộ, mà còn là những thông điệp lạc quan Coca-Cola muốn gửi đến mọi người để bắt đầu năm 2014 với thật nhiều điều tốt đẹp./.

Duy Hưng


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất