Thứ Ba, 24/9/2024
Tuyên truyền
Thứ Năm, 20/6/2013 22:56'(GMT+7)

Công tác đối ngoại phục vụ chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn

Ngày 20-6, Hội đồng khoa học các cơ quan Đảng Trung ương đã tổ chức hội thảo thông tin chuyên đề khoa học “Công tác đối ngoại phục vụ chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”.

Tham dự hội thảo thông tin chuyên đề có đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Bùi Thanh Sơn, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, đồng chí Phùng Hữu Phú, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng lý luận Trung ương, Chủ tịch Hội đồng khoa học các cơ quan Đảng Trung ương, đồng chí Nguyễn Duy Hùng, Giám đốc – Tổng biên tập Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia – Sự thật.

Tại hội thảo, Thứ trưởng Bùi Thanh Sơn đã trình bày những điểm mới của tình hình thế giới hiện nay. Trên cơ sở đó, đánh giá công tác đối ngoại trong tình hình mới đạt được những kết quả như thế nào, còn tồn tại những hạn chế gì cần khắc phục và định hướng trong thời gian tới.

Những thông tin về công tác đối ngoại được cung cấp tại hội thảo gắn với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới rất quan trọng và bổ ích cho Hội đồng khoa học, các cán bộ, đảng viên của các Ban, cơ quan Đảng Trung ương, tạo điều kiện để phát triển các đề tài nghiên cứu khoa học về chủ đề này, góp phần nâng cao chất lượng hiệu quả tham mưu của các cơ quan Đảng Trung ương.

PV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất