Thứ Tư, 25/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Ba, 2/10/2012 21:41'(GMT+7)

Đắk Nông : Hoàn thành kiểm điểm tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Để chuẩn bị kiểm điểm tự phê bình, phê bình tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Tỉnh ủy theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay", Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức lấy ý kiến của các cấp ủy, tổ chức đảng, các đồng chí cán bộ chủ chốt đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, đã tiếp thu các ý kiến góp ý của các bộ, ngành Trung ương một cách nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy trình.

Báo cáo kiểm điểm tự phê bình và phê bình của tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy được chuẩn bị công phu, trên tinh thần khách quan, nhìn thẳng vào sự thật, đánh giá đúng sự thật, không nể nang, né tránh, nhất là đối với những hạn chế, khuyết điểm trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo. Cùng với việc chỉ ra những ưu điểm để phát huy, báo cáo của Ban Thường vụ đã thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, đánh giá đúng tính chất, mức độ thiếu sót, khuyết điểm của tập thể cũng như của mỗi cá nhân, để đề xuất giải pháp khắc phục.

Hội nghị kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy diễn ra trong 2 đợt, 7 ngày. Hội nghị đã thảo luận, góp ý dân chủ, đoàn kết, chân thành, không tạo áp lực căng thẳng và cầu thị tiếp thu ý kiến góp ý. Cùng với việc chỉ ra những ưu điểm để tiếp tục phát huy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, đánh giá đúng tính chất, mức độ thiếu sót, khuyết điểm của tập thể và của mỗi  cá nhân, nhất là các vấn đề nổi cộm, bức xúc, còn tồn tại đã được đặt ra, góp ý, phân tích, mổ xẻ và bàn biện pháp khắc phục kịp thời. Các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã xem việc kiểm điểm, phê bình và tự phê bình là vũ khí sắc bén để phát huy tính tự giác, tiên phong, gương mẫu trong suốt quá trình kiểm điểm.

Sau khi hoàn thành kiểm điểm tập thể và cá nhân Ban Thường vụ, ngày 29/9, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt toàn tỉnh để phổ biến cách thức, phương pháp, quy trình, tiến độ thời gian thực hiện kiểm điểm tiếp theo ở cấp đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy và cấp cơ sở.

Nguyễn Ngọc Vân
Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Nông


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất