Thứ Sáu, 20/9/2024
Đời sống
Thứ Tư, 19/10/2016 16:51'(GMT+7)

Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương: phát động ủng hộ đồng bào miền Trung

Sáng ngày 19-10, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt tại các tỉnh miền Trung.  

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quang Dương cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ, các cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn và người lao động Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương trong toàn cơ quan trích tối thiểu 1 ngày lương, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt. Đây là việc làm ý nghĩa, nêu cao tinh thần tương thân, tương ái, chung tay cùng đồng bào cả nước hỗ trợ đồng bào miền Trung ổn định cuộc sống. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được gửi đến các đồng bào lũ lụt miền Trung trong thời gian sớm nhất.

Đồng chí Nguyễn Quang Dương cũng cho biết thêm, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã chỉ đạo các Đảng bộ, Ban cán sự đảng đoàn  trực thuộc phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại nặng nề. Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương sẽ phối hợp với các Ban, Bộ, ngành, cơ quan chức năng để có những hành động, việc làm cụ thể, thiết thực giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục những thiệt hại nặng nề.

Bảo Long


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất