Chủ Nhật, 12/5/2024
Kinh tế
Chủ Nhật, 7/7/2019 15:13'(GMT+7)

Điện lực Bạc Liêu hội thảo lắp điện mặt trời trên mái nhà

Ông Nguyễn Minh Chánh – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu phát biểu khai mạc Hội thảo

Ông Nguyễn Minh Chánh – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu phát biểu khai mạc Hội thảo

Hội thảo nhằm phổ biến, triển khai các cơ chế chính sách khuyến khích đầu tư xây dựng, phát triển các dự án ĐMTMN tại tỉnh Bạc Liêu. 

Phát biểu khai mạc hội thảo, ông Nguyễn Minh Chánh – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu cho biết: Việc tận dụng NLTT trở nên cấp thiết trong bối cảnh hiện nay nước ta đang chịu nhiều ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, trong đó có Bạc Liêu. Giải pháp này đóng vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu, bổ sung nguồn điện quốc gia theo hướng năng lượng sạch, thân thiện với môi trường. Với số giờ nắng dồi dào trong năm, bình quân từ 2.500 - 2.600 giờ và nhiệt độ trung bình hàng năm là 28,5 độ C Bạc liêu rất thuận lợi cho việc lắp đặt ĐMTMN.

Đại biểu dự hội thảo

Đại biểu dự hội thảo

Hội thảo đã tập trung vào các vấn đề chính như: Cơ chế, chính sách phát triển ĐMTMN tại Việt Nam; Quy trình, thủ tục đấu nối, ký kết hợp đồng mua bán ĐMTMN của EVN,... Buổi Hội thảo đã diễn ra trong không khí sôi nổi với những câu hỏi - đáp đến từ đại biểu và đại diện các bên nhằm trao đổi, thảo luận việc lắp đặt ĐMTMN hiện nay như: giá thành sản phẩm, chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm,…

 

Trần Thế Trung 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất