Thứ Ba, 17/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Sáu, 17/9/2021 14:38'(GMT+7)

Điện lực Kế Sách tặng quà học sinh

       Năm 2021 tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, đã làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt của người dân, đặc biệt là những hộ không có công việc ổn định, hoàn cảnh khó khăn không có thu nhập. Với sự chung tay đánh bay dịch bệnh Covid-19, ngày 14/9/2021 Lãnh đạo cùng Công đoàn bộ phận và Đoàn thanh niên Điện lực Kế Sách phối hợp với UBND xã Kế Thành tổ chức trao quà tận nhà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tham gia trực tiếp gồm Lãnh đạo, BCH Công đoàn Bộ phận, Chi đoàn TNCSHCM Điện lực Kế Sách, Ban nhân dân ấp Bưng Túc, Hội Nông dân, xã Đoàn và Hội Cựu chiến binh xã đã trao tặng 400 quyển tập và 400 chiếc khẩu trang cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Bưng Túc, xã Kế Thành, huyện Kế Sách, với tổng giá trị 3.440.000đ.

          Tuy giá trị không lớn nhưng với tấm lòng biết yêu thương và chia sẽ khó khăn của tập thể cán bộ, công nhân viên người lao động Điện lực Kế Sách - Công ty Điện lực Sóc Trăng nhằm giảm bớt chi phí cho gia đình và giúp cho các em đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch trong năm học 2021-2022.

Hình ảnh Điện lực Kế Sách trao tặng quà cho các em học sinh tại ấp Bưng Túc, xã Kế Thành, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng

           Đại diện Lãnh đạo địa phương và gia đình đã cám ơn Điện lực Kế Sách - Công ty Điện lực Sóc Trăng đã quan tâm đến các cháu thiếu nhi. Đây là món quà ý nghĩa hỗ trợ kịp thời cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Kế Thành, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng vươn lên học tập tốt và góp phần đảm bảo công tác phòng, chống dịch trên địa bàn đạt hiệu quả cao./.

NGỌC TIÊN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất