Chủ Nhật, 28/4/2024
Thể thao
Thứ Hai, 2/10/2017 16:33'(GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam hội quân cho trận tái đấu ĐT Campuchia

Một tình huống trên sân trận Campuchia (áo xanh) -Việt Nam (áo đỏ) tối 5/9 tại Phnom Penh

Một tình huống trên sân trận Campuchia (áo xanh) -Việt Nam (áo đỏ) tối 5/9 tại Phnom Penh

Trong đợt hội quân lần này, ĐT Việt Nam có một số thay đổi nhân sự ở các tuyến.

Cụ thể, ở vị trí thủ môn (3 cầu thủ), do Đặng Văn Lâm (Than Quảng Ninh) chưa kịp hồi phục chấn thương còn Phí Minh Long không được góp mặt, ông Mai Đức Chung đã gọi Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh) và Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN) sát cánh với Bùi Tiến Dũng.

Tại hàng phòng ngự (6 cầu thủ), Quế Ngọc Hải (SLNA) được gọi trở lại do sức khỏe đã đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện.

Ở hàng tiền vệ (10 cầu thủ), do Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) và Nguyễn Tuấn Anh (HAGL) buộc phải làm khán giả vì chấn thương chưa phục hồi, cầu thủ của Quảng Nam là Đinh Thanh Trung được gọi lên thi đấu.

Trên hàng công (5 cầu thủ), ngoài việc tiếp tục đặt niềm tin vào Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Nguyễn Công Phượng (HAGL) và Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), HLV Mai Đức Chung cũng quyết định trao cơ hội cho tân binh Ngân Văn Đại (Sài Gòn FC) - cầu thủ được đánh giá là có nhiều tố chất của một trung phong thực thụ.

Theo kế hoạch, các cầu thủ sẽ tập trung vào ngày 3/10.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có 6 ngày để tập luyện và chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ĐT Campuchia trong trận tái đấu diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình vào 19h00 ngày 10/10.

Ở trận lượt đi trên sân National Olympic, Phnom Penh, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số sát nút 2-1. Đây là trận thắng đầu tiên của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019. Với 3 điểm vừa giành được, các học trò của HLV Mai Đức Chung tạm xếp thứ 2 bảng C với 5 điểm sau 3 trận đấu.

Nếu tiếp tục giành trọn 3 điểm trong trận lượt về, ĐT Việt Nam sẽ mở rộng cánh cửa vào VCK Asian Cup 2019.

Cũng liên quan đến tình hình ĐT quốc gia, sau khi ông Nguyễn Hữu Thắng từ chức, Ông Mai Đức Chung được giao nhiệm vụ chỉ huy 2 trận đấu của đội tuyển ở vòng loại Asian Cup 2019, gặp ĐT Campuchia (trận lượt đi, lượt về). Cũng trong thời gian nay, VFF bắt đầu xúc tiến tuyển chọn HLV cho ĐT bóng đá nam.

Mới đây, VFF đã thỏa thuận được với ông Park Hang Seo, một HLV bóng đá người Hàn Quốc làm HLV trưởng ĐT bóng đá nam quốc gia, ĐT U23 và ĐT Olympic Việt Nam. Ông Park Hang Seo sẽ ra mắt chính thức vào tháng 11 tới.

Thanh Phương (chinhphu.vn)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất