Chủ Nhật, 8/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Tư, 16/2/2022 16:23'(GMT+7)

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa phát động Tết trồng cây tại Bệnh viện Quân y 175

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa cùng cán bộ, nhân viên bệnh viện Quân y 175 tham gia trồng cây.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa cùng cán bộ, nhân viên bệnh viện Quân y 175 tham gia trồng cây.

Phát biểu tại buổi Lễ, Đại tá, Tiến sĩ Trần Quốc Việt, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y 175 nhấn mạnh: Tết trồng cây - một hoạt động vô cùng ý nghĩa, nhất là trong giai đoạn hiện nay khi các hệ quả do biến đổi khí hậu ngày càng nghiêm trọng và khó lường. Việc trồng thêm cây xanh trong khuôn viên Bệnh viện Quân y 175 không chỉ thể hiện sự chung tay của Bệnh viện hưởng ứng tích cực phong trào trồng cây xanh của nước ta, mà còn giúp cho Bệnh viện có thêm cảnh quan đẹp, xanh mát và đặc biệt thêm nhiều cây thuốc quý.

Đồng chí Trần Quốc Việt mong cán bộ, nhân viên Bệnh viện trong thời gian tới tích cực tham gia phong trào này, đồng thời chăm sóc tốt các cây đã được trồng, nhất là các cây cổ thụ, cây thuốc.

Thay mặt cho lãnh đạo Bệnh viện, đồng chí Trần Quốc Việt cũng nhấn mạnh, từ hoạt động “trồng cây”, chúng ta có những suy nghĩ và hành động về việc “trồng người” để làm sao nâng cao chất lượng nhân lực của Bệnh viện, góp phần đưa Bệnh viện Quân y 175 ngày càng phát triển, thật sự là địa chỉ đáng tin cậy của người dân khi tới khám và điều trị.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa biểu dương những nỗ lực và kết quả mà Bệnh viện Quân y 175 đã đạt được trong thời gian qua khi các nhiệm vụ được giao đều hoàn thành xuất sắc, trong đó trọng tâm là: Khám và điều trị bệnh cho Quân đội và Nhân dân; tham gia vào lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc; tham gia phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

“Đội ngũ y, bác sĩ và người lao động Bệnh viện Quân y 175 bằng bản lĩnh, trí tuệ, tâm huyết, tất cả vì sức khỏe và tính mạng của người dân; bằng cách làm hay, sáng tạo cùng với các lực lượng tuyến đầu và hệ thống chính quyền góp phần đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, để TP Hồ Chí Minh có được môi trường “xanh”, để người dân có thể an tâm vui Xuân đón Tết. Đây là những điều rất vui mừng, phấn khởi” - đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa chia sẻ.

Tại lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bệnh viện Quân y 175, cùng cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên các khoa, phòng, ban đã hưởng ứng trồng mới các cây xanh trong khuôn viên bệnh viện. Đây là việc làm thiết thực, có ý nghĩa, góp phần thực hiện tốt việc cải tạo môi trường, tạo cảnh quan, sinh thái cho khu vực bệnh viện./.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa chụp ảnh cùng cán bộ, nhân viên Bệnh viện Quân y 175. (Ảnh: Báo QĐND.vn)

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa chụp ảnh cùng cán bộ, nhân viên Bệnh viện Quân y 175. (Ảnh: Báo QĐND.vn)

Giao Tuyến

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất