Thứ Sáu, 20/9/2024
Thông tin tổng hợp
Thứ Bảy, 3/3/2018 10:36'(GMT+7)

Đồng Tháp: Rất cần sự góp sức tuyên truyền, vận động của cán bộ hưu trí

Chiều ngày 01/3/2018, đồng chí Lê Minh Hoan, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh gặp gỡ trực tiếp với cán bộ hưu trí đang sinh sống trên địa bàn Thành phố Cao Lãnh.

Mở đầu buổi gặp gỡ, đồng chí Lê Thị Kim Loan, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy báo cáo tóm tắt tình hình công tác xây dựng Đảng và phát triển kinh tế - văn hóa của Tỉnh năm 2017. Đồng chí Lê Thành Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Cao Lãnh thông tin kết quả xây dựng cơ bản và phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn Thành phố Cao Lãnh thời gian qua. Đồng chí Nguyễn Công Thành, Chủ nhiệm Câu Lạc bộ Hưu trí Thành phố Cao Lãnh thông tin tình hình hoạt động và phương hướng, nhiệm vụ của Câu Lạc bộ trong thời gian tới.

Trong không khí chân tình, các ý kiến của cán bộ hưu trí tại buổi gặp gỡ đã bày tỏ sự phấn khởi, đánh giá cao vai trò lãnh đạo của tỉnh và Thành phố Cao Lãnh trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội… góp phần đảm bảo an ninh trật tự và an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Song song đó, cán bộ hưu trí đề nghị lãnh đạo tỉnh và Thành phố Cao Lãnh cần quan tâm về công tác cán bộ, nhất là việc đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị sao cho tinh gọn và hoạt động hiệu lực, hiệu quả theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 khóa XII. 

Quan tâm phát triển đảng viên và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ ở khóm, ấp. Nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội, trong đó, cần nâng cao hiệu quả hoạt động của Tổ Nhân dân tự quản. Hệ thống giao thông cần tiếp tục đầu tư xây dựng hoàn thiện, nhất là việc xây dựng nâng cấp Quốc lộ 30 để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh, sớm giải quyết các dự án treo… Tiếp tục quan tâm chăm lo tốt hơn về cơ sở vật chất, các điều kiện sinh hoạt cần thiết phục vụ đời sống tinh thần của hội viên Câu lạc bộ hưu trí…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Minh Hoan cảm ơn và ghi nhận những ý kiến quý báu của cán bộ hưu trí. Với những thành tích đạt được của tỉnh trong thời gian qua thì lãnh đạo tỉnh không bao giờ tự bằng lòng với chính mình. Đối với việc triển khai thực hiện các Nghị quyết của Hội nghị Trung ương 6 khóa XII, tỉnh sẽ vừa làm, vừa rút kinh nghiệm và hoàn thiện.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, với tâm huyết, trí tuệ và kinh nghiệm có được, rất mong cán bộ hưu trí tiếp tục góp ý, đồng hành với lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo Thành phố Cao Lãnh trong công tác tuyên truyền làm thay đổi tư duy sản xuất, phát triển các mô hình hiệu quả trong các tầng lớp nhân dân. 

Bí thư Tỉnh ủy đã nhấn mạnh, kinh tế hợp tác, Hội quán nông dân, Tổ nhân dân tự quản là những mô hình mà tỉnh sẽ tiếp tục phát triển và nhân rộng trong thời gian tới. Đặc biệt, trong nền nông nghiệp hiện đại, đòi hỏi mỗi người dân không ngừng đổi mới, sáng tạo, thay đổi tư duy sản xuất để thích nghi với xu hướng phát triển. Muốn làm được điều này, rất cần sự góp sức tuyên truyền, vận động của cán bộ hưu trí.

Minh Phú
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Tháp


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất