Thứ Năm, 19/9/2024
Xã hội
Thứ Năm, 15/8/2019 18:2'(GMT+7)

EVNSPC tuyên dương lao động giỏi

Đây là dịp để động viên, khích lệ công nhân lao động phát huy tinh thần lao động sáng tạo, vượt khó vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đội ngũ An  toàn vệ sinh viên thực hiện tốt nhiệm vụ để góp phần giảm thiểu tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp; ghi nhận những đóng góp của cán bộ Công đoàn trong việc xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, đồng hành cùng với chuyên môn tuyên truyền, vận động người lao động chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng,  chính sách, pháp luật của Nhà nước, nỗ lực thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được cơ quan, đơn vị giao… góp phần xây dựng đơn vị, Tổng công ty và Tập đoàn ngày càng vững mạnh, vì mục tiêu đáp ứng nhu cầu điện năng với chất lượng cao, dịch  vụ ngày càng hoàn hảo góp phần đảm bảo cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và phục vụ đời sống sinh hoạt của Nhân dân.

Trong suốt chặng đường 45 năm xây dựng và phát triển, tập thể CNVCLĐ Tổng công ty Điện lực miền Nam luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đáp ứng đòi hỏi cao về dịch vụ của khách hàng; những yêu cầu về tái cơ cấu, đổi mới kỹ thuật để phục vụ trên 8 triệu khách hàng tại 21 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau. Lực lượng công nhân lao động đã không ngừng vượt khó, thi đua lao động, sản xuất trong các lĩnh vực khác nhau. Họ thực sự là những người lao động cần cù, miệt mài nghiên cứu sáng tạo, đóng góp tích cực vào việc đảm bảo vận hành hệ thống lưới điện an toàn, ổn định, liên tục đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội của các tỉnh phía Nam.

Ngành Điện có đặc thù kỹ thuật cao, phức tạp, yêu cầu về công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường ngày càng nghiêm ngặt. Đội ngũ an toàn vệ sinh viên trong toàn EVN SPC đã thể hiện tốt vai trò của mình, gương mẫu trong lao động là phải an toàn, quản lý công việc tại hiện trường, kịp thời nhắc nhở đồng nghiệp kiểm soát công tác an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, phòng ngừa tai nạn… Họ là những an toàn vệ sinh viên với những đóng góp thầm lặng, nhưng vô cùng quan trọng trong ngành Điện.

Chủ tịch HĐTV EVN SPC tặng hoa và biểu trưng khen thương cho các công nhân lao động

Phát biểu tại buổi lễ Chủ tịch Công đoàn EVNSPC khẳng định, tình yêu ngành, yêu nghề, sự nỗ lực vượt qua khó khăn thử thách của hơn 10 nghìn công nhân lao động trực tiếp trong ngành Điện ở 21 tỉnh, thành phố phía Nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau thông qua các phong trào thi đua lao động sản xuất, thi đua Lao động giỏi - Lao động sáng tạo do Công đoàn phát động đã góp phần tích cực vào việc hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh hằng năm của Tổng công ty. Những hình thức biểu dương này cần phải được duy trì nhằm khích lệ mỗi công nhân lao động, tạo sức lan tỏa rộng lớn ra ngoài xã hội. Công đoàn và chuyên luôn tìm các giải pháp nhằm cải thiện điều kiện, môi trường làm việc, đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất cho công nhân, đoàn viên công đoàn; thường xuyên quan tâm tuyên truyền, huấn luyện các nội dung về an toàn cho người lao động; động viên đội ngũ cán bộ, đoàn viên phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn các cấp, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, gắn với đợt thi đua kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 65 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, 50 năm thực hiện Di chúc của Bác Hồ và việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Thực tế đã minh chứng, con người là vốn quý của mỗi doanh nghiệp, vì vậy, việc quan tâm, chăm lo cho đội ngũ CNVCLĐ là trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chuyên môn và tổ chức Công đoàn. Có được những thành tích đáng tự hào những năm qua, cùng với sự vượt qua khó khăn, lao động sáng tạo của đội ngũ CNVCLĐ, đoàn viên công đoàn Tổng công ty là sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát hiệu quả của Công đoàn Điện lực Việt Nam, của Đảng uỷ, Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam, sự quan tâm phối hợp và thường xuyên tạo mọi điều kiện thuận lợi của chuyên môn các cấp.

EVNSPC

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất