Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Tư, 26/3/2014 9:24'(GMT+7)

Gia Lai: Triển khai chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014

GS. Hoàng Chí Bảo trình bày chuyên đề  tại Hội nghị

GS. Hoàng Chí Bảo trình bày chuyên đề tại Hội nghị

Ngày 25/3/2014, tại thành phố Pleiku (Gia Lai), Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị triển khai chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 về “Nêu cao tinh trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”. Tham dự hội nghị có đồng chí Hà Sơn Nhin- Bí thư Tỉnh ủy, trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và hơn 320 đại biểu là các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh.

Các đại biểu tham dự hội nghị đã nghe GS.TS Hoàng Chí Bảo, chuyên gia cao cấp, ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương trình bày chuyên đề học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014. GS.TS Hoàng Chí Bảo nhấn mạnh những lý do cần thiết phải tổ chức học tập và thực hiện chuyên đề năm 2014; những nội dung cơ bản cần tập trung nghiên cứu, quán triệt trong chuyên đề, nhất là về tư tưởng, tấm gương đạo đức của Hồ Chí Minh trong nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm của Bác và sự cần thiết phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay; Phân tích các vấn đề lý luận một cách sâu sắc và đầy đủ các chi tiết gắn với thực tiễn cuộc sống và công việc của Bác hàng ngày trong hơn 50 năm hành trình tìm đường cứu nước giải phóng dân tộc Việt Nam  để cán bộ, đảng viên và nhân dân học tập, noi theo.

Theo đó, các tổ chức đảng và mỗi cá nhân cán bộ, đảng viên, công chức, đặc biệt là cán bộ lãnh đạo các cấp của tỉnh cần tự giác học tập và tu dưỡng, rèn luyện đạo đức theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cần thực hiện thường xuyên, liên tục; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cách mạng, nêu cao tinh thần trách nhiệm trước tập thể, trước nhân dân; luôn giữ quan hệ mật thiết với nhân dân. Cán bộ, đảng viên, công chức phải có trách nhiệm nêu gương trước, làm trước, chịu trách nhiệm về những việc mình làm và đề ra phương hướng phấn đấu, làm theo. Trên cơ sở đó, góp phần thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về xây dựng Đảng./.

Ánh Hồng

BTG Tỉnh ủy Gia Lai


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất