Chủ Nhật, 22/9/2024
Thể thao
Thứ Sáu, 17/5/2013 14:51'(GMT+7)

Giải lặn vô địch toàn quốc 2013 đón nhà vô địch mới

Các kình ngư đến từ sông nước miền Trung đã liên tục dẫn đầu bảng tổng sắp toàn đoàn trong cả 3 ngày thi đấu chính thức. Trong ngày thi đấu cuối cùng, các kình ngư Đà Nẵng đã giành thêm 4 tấm HCV nữa để có cho mình 12 HCV, 7 HCB và 9 HCĐ.

Vị trí thứ 2 thuộc về đoàn VĐV Long An. Các kình ngư trẻ của Long An đã bám đuổi quyết liệt vị trí dẫn đầu của Đà Nẵng. Sau ngày thi đấu thứ 2, Long An có 8 HCV bằng với Đà Nẵng. Nhưng ở ngày thi đấu thứ 3, họ chỉ có thêm 2 tấm HCV nữa của các kình ngư Ngô Thị Thu Thảo và Trần Tấn Triều.

Chung cuộc, Long An có 10 HCV, 4 HCB và 5 HCĐ, xếp sau đoàn dẫn đầu Đà Nẵng. So với mùa giải năm ngoái, các VĐV TP.HCM đã giành đến 10 HCV thì năm nay thành tích của họ đi xuống thấy rõ. Sau 3 ngày thi đấu, TP.HCM rất vất vả mới bảo toàn được vị trí thứ 3 với 6 HCV, 9 HCB và 6 HCĐ.

Một điều đáng mừng của giải đấu năm nay là ngoài việc Đà Nẵng và Long An truất phế vị thế hàng đầu của TP.HCM ở bộ môn này, giải còn thành công ở khía cạnh đào tạo VĐV trẻ, điều đó cho thấy môn lặn vẫn được các địa phương chú trọng đầu tư. Trong ngày thi đấu cuối cùng, đã có thêm 15 kỷ lục bị xô đổ. Tổng cộng, sau 3 ngày thi đấu có đến 47 kỷ lục quốc gia mới được xác lập ở các nhóm tuổi. Con số này cho thấy thế hệ VĐV kế cận của môn lặn Việt Nam vẫn rất dồi dào./.

Theo thethaovanhoa


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất