Thứ Sáu, 27/9/2024
Cuộc sống số
Thứ Tư, 29/12/2010 16:37'(GMT+7)

Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2010 : Thêm lĩnh vực an toàn thông tin

VICTA 2010 là giải thưởng tôn vinh các cơ quan Nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp có những thành tích xuất sắc, đóng góp hiệu quả vào sự nghiệp ứng dụng và phát triển CNTT-TT của đất nước, tạo không khí tích cực thi đua trong ứng dụng và phát triển CNTT-TT, đóng góp thiết thực vào nỗ lực triển khai Đề án "Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT-TT".

Điểm mới của VICTA 2010 là mở rộng xét chọn lĩnh vực An toàn thông tin số và trao hai giải thưởng trong lĩnh vực này. Lĩnh vực Ứng dụng CNTT được bổ sung hai giải thưởng dành cho các đơn vị chuyên trách cấp Bộ, ngành ứng dụng CNTT hiệu quả nhất và các Sở TT-TT ứng dụng CNTT hiệu quả nhất. Giải thưởng cũng nhấn mạnh yếu tố hoạt động hiệu quả của các doanh nghiệp trong lĩnh vực viễn thông, internet, phần mềm và nội dung số. Lĩnh vực viễn thông di động có sự đổi mới cơ cấu giải thưởng nhằm tạo thêm sân chơi và nhiều cơ hội cho các mạng viễn thông di động nhỏ tham gia…

35 giải thưởng sẽ được trao trong các lĩnh vực chính, gồm: viễn thông, công nghiệp CNTT, đào tạo, ứng dụng CNTT, an toàn thông tin số, giải thưởng dành cho các tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngành CNTT-TT Việt Nam.

Lễ trao Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2010 dự kiến được tổ chức trọng thể tại Hà Nội vào cuối tháng 4-2011 và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV./.
 

TG
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất