Thứ Sáu, 4/10/2024
Đời sống
Thứ Ba, 5/4/2011 11:25'(GMT+7)

Giao lưu nghệ thuật “Một trái tim – Một thế giới”

 "Một trái tim – một thế giới” là một trong những chương trình có ý nghĩa dành cho những người gặp hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là người khuyết tật. Qua 7 lần tổ chức, chương trình đã kêu gọi sự ủng hộ của các tập thể và cá nhân cả về mặt vật chất và tinh thần, giúp nhiều người khuyết tật trên toàn quốc vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Trong năm 2010, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi đã nhận được 117,8 tỷ đồng và đã hỗ trợ được hơn 235 nghìn lượt người khuyết tật và trẻ mồ côi với tổng kinh phí 115 tỷ đồng.

Thông qua chương trình lần này, Ban tổ chức hy vọng sẽ kêu gọi sự bảo trợ lâu dài và thường xuyên từ các nhà hảo tâm để giúp cho những người khuyết tật có cơ hội vươn lên trong cuộc sống, tìm ra lĩnh vực nào cần sự ủng hộ của cộng đồng nhiều hơn, từ đó hướng các nhà hảo tâm cùng quyên góp và ủng hộ. Đồng thời, chương trình cũng là dịp vinh danh những gương mặt nhà hảo tâm.

Trong chương trình, khán giả sẽ có dịp gặp gỡ, giao lưu với những tấm gương nguời khuyết tật đã vươn lên trong cuộc sống trở thành người có ích cho xã hội như: tấm gương Nguyễn Thị Thùy Chi, một sinh viên khiếm thính của khoa Báo chí, trường Học viện Báo chí Tuyên truyền, sinh viên Hà Thị Huyền Trang đến từ Quảng Bình. Ngoài ra, khán giả còn có dịp được thưởng thức những ca khúc, bức tranh do chính người khuyết tật thể hiện.

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Một trái tim – một thế giới” sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 9-4 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 và VTV6 với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, lãnh đạo các Bộ, ngành, đoàn thể, đại diện một số tổ chức nước ngoài tại Việt Nam và đông đảo người khuyết tật và trẻ mồ côi.

Theo Trần Hoài/QĐND

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất