Chủ Nhật, 22/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Sáu, 11/7/2014 14:20'(GMT+7)

Hà Tĩnh: Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh làm tốt công tác tuyên truyền

Trung tâm Bảo trợ xã Hội Hà Tĩnh được thành lập năm 1999, được sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự cố gắng nổ lực của tập thể cán bộ, nhân viên, Trung tâm luôn làm tốt công tác chăm sóc nuôi dưỡng các đối tượng có công với cách mạng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không nơi nương tựa, chăm sóc nuôi dưỡng các đối tượng xã hội.

Đồng thời, Trung tâm còn tổ chức điều dưỡng luân phiên cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt Trung tâm luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần các đối tượng, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ các đối tượng bằng tất cả tinh thần và trách nhiệm cao nhất.

Ngoài việc làm tốt công tác chuyên môn hàng, Ban giám đốc Trung tâm thường xuyên liên hệ với các báo cáo viên của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến nói chuyên thời sự trong nước, quốc tế cho anh chị em đang điều dưỡng, nhằm cung cấp những thông tin chính thống, góp phần nâng cao nhận thức chính trị và củng cố niềm tin cho các đối tượng điều dưỡng tại Trung tâm.

Qua các buổi nói chuyện thời sự đã tạo được tinh thần phấn khởi, tin tưởng của anh chị em thương bệnh binh, và những người có công vào chủ trương đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Những buổi nói chuyện chuyên đề thời sự gắn với việc tuyên truyền, cung cấp thông tin về tình hình biển, đảo trong thời gian gần đây đã giúp các anh chị em đối tượng người có công đang điều dưỡng tại Trung tâm hiểu rõ bản chất vụ việc Trung Quốc ngang nhiên hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương - 981 vào thềm lục lục địa và đặc quyền kinh tế của Việt Nam; hiểu rõ chủ trương nhất quán của Đảng và Nhà nước ta đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo bằng các biện pháp hòa bình.

Các buổi nói chuyện thời sự của Trung tâm đã thu hút hàng trăm lượt người tham gia, có tác dụng rất lớn trong việc cũng cố niềm tin và bồi dưỡng tinh thần yêu nước đúng đắn cho cán bộ, nhân viên Trung tâm và những người đang điều dưỡng tại đây./.

Trần Đình Hưng
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất