Thứ Sáu, 20/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Ba, 23/5/2017 14:6'(GMT+7)

“Hành trình về nguồn” của Đảng bộ Vietcombank

Đồng chí Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp TW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tân Biên, Tây Ninh.

Đồng chí Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp TW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tân Biên, Tây Ninh.

Vừa qua, Đảng bộ Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam  (Vietcombank) phối hợp với Trung tâm Giáo dục truyền thống lịch sử tổ chức chương trình “Hành trình về nguồn” dành cho các cán bộ cấp ủy của Vietcombank

Trong “Hành trình về nguồn”, Đoàn đã đến dâng hương tại Bến cảng Nhà Rồng, nơi Bác Hồ bắt đầu chặng hành trình bôn ba tìm đường cứu nước. Tại đây, Đoàn đã nghe giới thiệu về thân thế, sự nghiệp của Người cũng như những kỷ niệm mà Người đã trải qua.

Tiếp đó, Đoàn đến thăm Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi; dâng hương tại Đền tưởng niệm Bến Dược - Củ Chi, nơi tưởng niệm các anh hùng của Việt Minh và Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam trong Chiến tranh Đông Dương và Chiến tranh Việt Nam. Tại đây, Đoàn đã trao tặng quà tri ân tới 20 gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và Ban quản lý Đền Bến Dược.

 
Đoàn đại biểu Đảng bộ Vietcombank chụp ảnh lưu niệm tại Bến cảng Nhà Rồng.

Về với các địa danh lịch sử Cách mạng tại tỉnh Tây Ninh, Đoàn đã đến dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ Tân Biên và thăm Khu di tích Trung ương Cục miền Nam. Đoàn cũng đã trao tặng Ban quản lý Khu di tích và 20 hộ gia đình chính sách của huyện Tân Biên những phần quà tri ân ý nghĩa.

Tại Khu di tích Trung ương Cục Miền Nam, Đoàn đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan khu truyền thống lịch sử; nghe thuyết minh về các trận chiến ác liệt tại chiến trường; thăm nơi ở và làm việc của cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh...

Chương trình “Hành trình về nguồn” là hoạt động thường niên nhằm giáo dục chính trị, tư tưởng, khơi dậy tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” và niềm tự hào - tự tôn dân tộc cho mỗi cán bộ, đảng viên Vietcombank./.

Đặng Thành

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất