Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Sáu, 26/6/2009 20:25'(GMT+7)

Hoà Bình: Để Cuộc vận động thấm sâu trong toàn Đảng, toàn dân phải đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động

Toành cảnh Hội nghị

Toành cảnh Hội nghị

Ngày 25/6, Ban chỉ đạo Cụôc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tỉnh Hoà Bình đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả 2 năm thực hiện Cuộc vận động. Đến dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Hoàng Việt Cường, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh và các thành viên của ban chỉ đạo.

Bên cạnh việc đánh giá kết quả 2 năm thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", Hội nghị còn tiến hành phân công lại các thành viên Ban chỉ đạo và kiện toàn tổ giúp việc; đánh giá bước đầu công tác kiểm tra thực hiện Cuộc vận động theo Quyết định số 16-QĐ/BCĐ ngày 29/12/2008 của Ban chỉ đạo; thông qua Quy chế hoạt động của Ban chỉ đạo và thống nhất nội dung chuẩn bị cho sơ kết 3 năm thực hiện Cuộc vận động.

Qua 2 năm qua thực hiện Cuộc vận động, tỉnh Hoà Bình đã tiến hành tuần tự và có hiệu quả như: tổ chức học tập xong các chuyên đề của Cuộc vận động; tỷ lệ cán bộ, đảng viên tham gia học tập đạt 98%. Toàn tỉnh đã tổ chức được 285 lớp nghiên cứu, học tập các chuyên đề, 25 buổi tọa đàm, nói chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Nhiều cuộc thi kể chuyện về Bác đã được tổ chức. Cuộc vận động đã được cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh nhiệt tình hưởng ứng, từng bước đi vào đời sống, trở thành đợt sinh hoạt chính trị, văn hoá sâu rộng, tạo được ấn tượng, hiệu quả cao.

Năm 2009, tỉnh Hoà Bình tiếp tục tổ chức học tập trong cán bộ, đảng viên, công chức, hội viên, đoàn viên, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về chủ đề “Tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nâng cao ý thức trách nhiệm hết lòng, hết sức phụng sự tổ quốc, phục vụ nhân dân”, gắn với kỷ niệm 40 năm thực hiện Di chúc của Bác Hồ.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Việt Cường, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao những kết quả đạt được trong quá trình thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" của cấp uỷ, chính quyền các cấp, của cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ chỉ đạo cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để Cuộc vận động thấm sâu trong toàn Đảng, toàn dân; mỗi địa phương, cơ quan, đơn vị thực hiện Cuộc vận động cần gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của mình; cần có những đánh giá đúng về chất lượng việc chỉ đạo tại 5 đơn vị điểm của tỉnh và rút được kinh nghiệm, cách làm hay để nhân ra toàn tỉnh./.

Văn Tường – Văn phòng Tỉnh uỷ

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất