Thứ Sáu, 4/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Tư, 18/8/2010 14:0'(GMT+7)

Hoàng Anh thay Thùy Linh nhận giải Người đẹp Áo dài

Hoàng Anh thay Thùy Linh vào thẳng top 15 HHTG Người Việt.

Hoàng Anh thay Thùy Linh vào thẳng top 15 HHTG Người Việt.

"Phụ nữ có quyền làm đẹp. Tuy nhiên, vì đây là cuộc thi nên ban giám khảo phải làm việc đúng quy chế, quy định để giữ cho cuộc thi mang tính công bằng, minh bạch khách quan", MC Long Vũ nói.

Từ sáng sớm nay, 4 người đẹp Nguyễn Thu Mây, Nguyễn Phương Mai, Nguyễn Thị Thanh Vân và Hạ Thị Hoàng Anh đã được thông báo về cuộc thi lại và chuẩn bị tinh thần tham dự. Phần thi của 4 người đẹp diễn ra rất nhanh chóng. Trong khoảng gần 5 phút, mỗi người đẹp tự do trình diễn theo cách cảm nhận của mình với trang phục truyền thống. Ngay sau đó, ban giám khảo họp trong vòng vài phút và công bố kết quả.

Ông Lê Cảnh Nhạc, trưởng ban giám khảo trao giải cho Hoàng Anh.
Ông Lê Cảnh Nhạc, trưởng ban giám khảo, trao giải cho Hoàng Anh.

Đoạt danh hiệu Người đẹp Áo dài, Hạ Thị Hoàng Anh được phần thưởng là 30 triệu đồng và cơ hội vào thẳng top 15 đêm chung kết. Cô cho biết cảm thấy rất vui với kết quả này, đồng thời cũng bày tỏ sự chia sẻ với sự cố của người bạn Thùy Linh.

Dù Phạm Thị Thùy Linh được ban tổ chức mời ở lại đồng hành cùng các thí sinh HHTG Người Việt cho đến đêm chung kết 21/8, nhưng theo một số nguồn tin, cô đã rời đảo Vinpearl Land từ sáng nay.

Theo HNM

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất