Thứ Hai, 23/9/2024
Kinh tế
Thứ Năm, 4/12/2008 21:50'(GMT+7)

Hội chợ Thương hiệu Việt Nam - Quốc tế trên đường hội nhập WTO

Với chủ đề “Doanh nghiệp Việt Nam xây dựng thương hiệu để phát triển bền vững, toàn diện và hội nhập thành công”, Hội chợ Triển lãm Thương hiệu Việt Nam, Quốc tế trên đường hội nhập WTO (gọi tắt là Hội chợ triển lãm Sài Gòn WTO- EXPO) đã khai mạc sáng 4/12 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.Hồ Chí Minh.

Hội chợ quy tụ gần 500 gian hàng của 234 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tham dự nhằm mục đích chào mừng kỷ niệm 2 năm Việt Nam gia nhập WTO.

Nhiều sản phẩm và dịch vụ phong phú của các doanh nghiệp được trưng bày, giới thiệu tại hội chợ, như Thương hiệu ngành Xây dựng và Công nghiệp Việt Nam. Đặc biệt, Hội chợ lần này sẽ có các mặt hàng sản phẩm mới chất lượng cao, đa dạng phong phú của các doanh nghiệp khắp các tỉnh thành trong nước và một số nước, vùng lãnh thổ trong khu vực như Hồng Kông, Lào, Thái Lan, Trung Quốc, Pakistan…

Hội chợ Triển lãm Thương hiệu Việt Nam, Quốc tế trên đường hội nhập WTO là hoạt động thiết thực trong công tác xúc tiến thương mại, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trên con đường hội nhập, góp phần phát triển nền kinh tế Việt Nam trong sự nghiệp CNH-HĐH đất nước. Hội chợ diễn ra từ 4 - 9/12/2008./.

Ngọc Lan VOV

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất