Thứ Tư, 9/10/2024
Kinh tế
Thứ Tư, 19/8/2015 22:0'(GMT+7)

Hội chợ triển lãm AgroViet 2015 - Tôn vinh những thành tựu nổi bật của ngành Nông nghiệp

Đồng chí Đào Văn Hồ, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp phát biểu (Ảnh DP)

Đồng chí Đào Văn Hồ, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp phát biểu (Ảnh DP)

Sáng ngày 19/8, tại Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển ​Nông thôn) tổ chức họp báo giới thiệu về Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 15 - AgroViet 2015.

Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 15 – AgroViet 2015 là hoạt động chào mừng 70 năm thành lập Bộ Canh nông và 20 năm thành lập Bộ Nông nghiệp & PTNT. Đây là một trong những hoạt động Xúc tiến thương mại được tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy hoạt động Xúc tiến thương mại, mở rộng quan hệ hợp tác, làm cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, tạo cơ hội để các doanh nghiệp củng cố và khai thác thị trường nội địa.

Phát biểu tại họp báo đồng chí Đào Văn Hồ, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp cho biết, hội chợ triển lãm là nơi quảng bá, nâng cao hình ảnh của ngành nông nghiệp Việt Nam, tôn vinh những sản phẩm nông lâm thủy sản, thủ công mỹ nghệ chất lượng cao, giới thiệu những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới trong sản xuất nông nghiệp nhằm góp phần hiện thực hóa Nghị quyết 20 của TW khóa 10 về vấn đề tam nông cũng như Quyết định 62/2013/QĐ –TTg của Thủ tướng Chính phủ về chính sách khuyến khích phát triển hợp tác liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ nông sản xây dựng cánh đồng lớn; đồng thời thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về tái cơ cấu ngành theo hướng nâng cao giá trị gia tăng & phát triển bền vững.

 

400 gian hàng sẽ thma gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 15


Là một Hội chợ triển lãm Quốc tế chuyên ngành nông nghiệp có uy tín nhất của ngành Nông nghiệp với quy mô 400 gian hàng, Hội chợ sẽ quy tụ hơn 300 đơn vị doanh nghiệp trong nước và Quốc tế trưng bày giới thiệu những nông đặc sản vùng miền, công nghệ và thiết bị bảo quản, chế biến thực phẩm, phục vụ sản xuất nông nghiệp tiên tiến nhất của thời đại.

Tham dự Hội chợ là một cơ hội không thể bỏ lỡ đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp trong nước và Quốc tế, hứa hẹn nhiều cơ hội để các doanh nhân và doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, đặc biệt trong hoạt động chế biến và bảo quản thực phẩm.

Trong khuôn khổ hội chợ còn có nhiều hoạt động tiêu biểu như chương trình “Nhịp cầu nhà nông” tổ chức các đoàn nông dân đến tham quan học tập tại hội chợ, giao thương giữa doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài. Bện cạnh đó các buổi hội thảo với chủ đề “Tăng cường hợp tác liên kết chuỗi trong sản xất và tiêu thụ nông sản”, “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao trong bảo quản và chế biến nông sản” được tổ chức trong dịp này sẽ là ​cơ hội chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm cho các đoàn nông dân tại hội chợ.

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 6-9/11 tại khu Hội chợ triển lãm giao dịch kinh tế và thương mại (489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội)./.

Duy Phong

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất