Thứ Hai, 23/9/2024
Kinh tế
Thứ Năm, 21/8/2014 21:16'(GMT+7)

Hội chợ “Tự hào hàng Việt Nam chất lượng cao và Sản phẩm truyền thống năm 2014” sẽ diễn ra từ 10/10 đến 13/10

Toàn cảnh Họp báo

Toàn cảnh Họp báo

Chiều ngày 21/8, tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (DNNVV) tổ chức Họp báo giới thiệu Chương trình Hội chợ “Tự hào hàng Việt Nam chất lượng cao và Sản phẩm truyền thống năm 2014”.

Ông Lê Bá Trình, Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Phó Trưởng ban Trung ương Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; ông Tô Hoài Nam, Phó Chủ tịch, kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam đã đến dự và chủ trì buổi họp báo.

Giới thiệu về hội chợ “Tự hào hàng Việt Nam chất lượng cao và các sản phẩm truyền thống năm 2014”, bà Nguyễn Thu Trang - Giám đốc truyền thông của Hội chợ, đại diện cho Ban tổ chức Hội chợ cho biết: Hội chợ ''Tự hào hàng Việt Nam chất lượng cao và sản phẩm truyền thống năm 2014” năm nay là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô, 10 năm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, chào mừng thành công Đại hội Đaị biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ VIII. Đồng thời, thể hiện ý chí quyết tâm của cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, những ''người lính tiên phong trên mặt trận kinh tế'' cùng đoàn kết, đổi mới, sáng tạo để vượt qua khó khăn, hội nhập và phát triển bền vững. 

 


Thông qua chương trình hội chợ nhằm đẩy mạnh hơn nữa việc tổ chức thực hiện Cuộc vận động ''Người việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'' trong các cấp, các ngành, các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân; góp phần thúc đẩy sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt; tích cực thực hiện các giải pháp của Chính phủ để giữ vững ổn định sản xuất, kinh doanh; góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế đất nước và an sinh xã hội. 

Hội chợ được tổ chức là cơ hội cho các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương mở rộng thị trường, tiếp cận trực tiếp và tri ân khách hàng, tạo cơ hội cho người tiêu dùng lựa chọn tiêu dùng thông minh trong nền kính tế hàng hóa đa dạng như hiện nay./.

Hội chợ dự kiến diễn ra các hoạt động:

Triển lãm thành tựu đổi mới sáng tạo của các doanh nghiệp có sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao; Tuyên truyền phương thức hàng đổi hàng và thu thập các nhu cầu trao đổi hàng hóa trực tiếp từ doanh nghiệp tham gia hội chợ; Các hoạt động nghệ thuật truyền thống và hiện đại biểu diễn liên tục tại 5 khu vực chính như: Lễ hội đường phố, xiếc, ảo thuật, nhảy hip hop và nhạc dân tộc; Các hoạt động xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp tham gia hội chợ như: Hội thảo, hội nghị khách hàng, khuyến mại ngày vàng, hội thi, tư vấn tiêu dùng... Hội thảo, toạ đàm Gala diner; Carnival các ngành nghề, diễu hành ở Hà Nội

Ngoài ra, trong những ngày Hội chợ còn diễn ra chương trình nghệ thuật ''Hành khúc doanh nhân'' - trao tặng danh hiệu: ''Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam vàng'' và trao quà bằng vật chất, hiện vật của cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa và các nhà tài trợ gửi tặng cho nhân dân và các lực lượng vũ trang đang sống, làm việc và bảo vệ hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa; Trao Kỷ niệm chương cho các nghệ nhân có sản phẩm sáng tạo độc đáo. Chương trình dự kiến được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV của Đài truyền hình Việt Nam vào 20h ngày 12/10/2014./.

Vân Khánh



Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất