Chủ Nhật, 29/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Hai, 10/3/2014 14:46'(GMT+7)

Hội nghị triển khai công tác Đảng năm 2014 tại Nga

Hội nghị triển khai công tác Đảng năm 2014 của Đảng ủy Việt Nam tại Liên bang Nga. (Ảnh: Duy Trinh/Vietnam+)

Hội nghị triển khai công tác Đảng năm 2014 của Đảng ủy Việt Nam tại Liên bang Nga. (Ảnh: Duy Trinh/Vietnam+)

Chiều 9/3, tại Đại sứ quán Việt Nam ở Liên bang Nga, Đảng ủy Việt Nam tại Liên bang Nga đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác Đảng năm 2014. 

Ông Phạm Xuân Sơn, Bí thư Đảng ủy tại Liên bang Nga, Đại sứ Việt Nam tại Liên bang Nga chủ trì hội nghị có sự góp mặt của hơn 100 đại biểu là các ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, bí thư, chi ủy viên các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc. 

Hội nghị đã lắng nghe và thảo luận về những nội dung cơ bản được trình bày trong báo cáo Tổng kết năm 2013 và phương hướng công tác năm 2014 do ông Hoàng Trần Thiệu, Phó Bí thư Đảng ủy trình bày. 

Bản báo cáo đã điểm lại những thành tích của Đảng bộ Việt Nam tại Liên bang Nga trong các mặt lãnh đạo giáo dục chính trị tư tưởng, lãnh đạo đảm bảo thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng, công tác quần chúng-cộng đồng, đồng thời đưa ra nhận định về tình hình kinh tế, quan hệ Việt-Nga và tình hình chính trị-xã hội Nga để trên cơ sở đó phác thảo những nhiệm vụ chính trong năm 2014 căn cứ theo năm tiêu trí chủ đạo trên.

Hội nghị tiếp tục diễn ra sôi nổi với 10 báo cáo tham luận thiết thực của các chi bộ cơ sở, phân tích chi tiết những đặc trưng, khó khăn của các cơ sở và kinh nghiệm trong việc quản lý chỉ đạo, phát triển, xây dựng Đảng, tổ chức phong trào thanh niên, không ngừng nâng cao tính chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ công nhân viên...

Tại hội nghị, Đảng ủy Liên bang Nga cũng đã tiến hành trao giấy khen và khen thưởng cho hai Đảng bộ bộ phận, 14 chi bộ trực thuộc trong sạch vững mạnh cùng 124 đảng viên vì những thành tích trong năm 2013. 

Đảng ủy Liên bang Nga cũng đề nghị Đảng ủy ngoài nước khen thưởng cho ba Đảng bộ tiêu biểu, năm chi bộ tiêu biểu cùng tám cá nhân.

Đảng bộ Liên bang Nga là một đơn vị đông đảo ở ngoài nước với 952 đảng viên. Nhiều năm qua Đảng bộ luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao./.


  (VIETNAM+) 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất