Thứ Năm, 10/10/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Chủ Nhật, 30/11/2014 14:38'(GMT+7)

Hội thi Báo cáo viên giỏi huyện Bảo Thắng năm 2014

Đồng chí Lưu Đức Cương - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao giấy chứng nhận và giải thưởng cho các thí sinh

Đồng chí Lưu Đức Cương - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao giấy chứng nhận và giải thưởng cho các thí sinh

Tham gia hội thi có 16 thí sinh đến từ đảng ủy các xã, thị trấn trong toàn huyện. Các thí sinh trải qua 2 phần thi: Soạn đề cương về chuyên đề dự thi và thực hành báo cáo chuyên đề đã đăng ký, trong đó, tập trung vào các vấn đề chính như: Chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014; Kết quả tổ chức thực hiện 7 chương trình, 27 đề án của BCH Đảng bộ tỉnh Lào Cai khóa XIV; 6 chương trình, 14 Đề án của BCH Đảng bộ huyện (khóa XXVI); Tình hình thời sự của huyện, tỉnh, trong nước và quốc tế; Những mô hình, điển hình, những cách làm hay, mới có hiệu quả của địa phương; Gương người tốt, việc tốt trên địa bàn huyện.

Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2014 của huyện ủy Bảo Thắng là cơ sở đánh giá chất lượng đội ngũ cán bộ các cấp đối với công tác báo cáo viên, tuyên truyền viên trong các Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy. Thông qua hội thi sẽ tiếp tục bồi dưỡng, nâng cao trình độ đội ngũ báo cáo viên đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Lê Giang Vân (SBD 09) - chi bộ trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện - thuộc đảng ủy cơ quan Huyện ủy; 02 Giải nhì được trao cho Báo cáo viên Đào Duy Tuyến( SBD 03)- Đảng ủy xã Phú Nhuận và Nguyễn Thị Thùy( SBD 11)- Đảng ủy xã Thái Niên và 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích cho các thí sinh.

Từ kết quả của hội thi, Ban tổ chức lựa chọn 2 thí sinh giải nhất và 01 giải nhì tham dự hội thi cấp tỉnh được tổ chức trong thời gian tới.

Hồ Quang Hợp - Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bảo Thắng.

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất