Thứ Bảy, 21/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Năm, 20/6/2013 15:36'(GMT+7)

Họp mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam tại Lào



Đến dự buổi họp mặt có ông Cheueng Sombounkhan, Bí thư Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào; Savankhone Razmontry, Thứ trưởng Bộ Thông tin-Văn hóa và Du lịch Lào; lãnh đạo hãng thông tấn KPL, Truyền hình Quốc gia và các báo Lào; các cơ quan Việt Nam bên cạnh Sứ quán; phóng viên của TTXVN, VTV, VOV và báo Nhân Dân thường trú tại Lào cùng đông đảo cán bộ của Đại sứ quán Việt Nam tại Lào.

Nhiệt liệt chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Đại sứ Nguyễn Mạnh Hùng đã ôn lại quá trình thành lập và những đóng góp quan trọng của báo chí cách mạng Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và sự nghiệp xây dựng đất nước.

Đại sứ nêu bật mối quan hệ gắn bó thân thiết giữa báo chí Việt Nam và báo chí Lào hàng chục năm qua và khẳng định những sản phẩm của báo chí hai nước đã góp phần quan trọng trong việc tăng cường và cũng cố quan hệ đặc biệt giữa hai nước.

Đại sứ đánh giá cao việc các báo, đài Việt Nam thường trú tại Lào đã phản ảnh kịp thời những sự kiện trong quan hệ Việt-Lào cũng như những đổi thay nhanh chóng của đất nước Lào và mong muốn phóng viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu để có nhiều tin, bài nhanh, chất lượng, đáp ứng với yêu cầu nhu cầu thông tin ngày càng cao của xã hội.

Ông Cheueng Sombounkhan hoan nghênh cuộc gặp mặt, coi đây là cơ hội tốt để báo chí hai nước giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, hoàn thành nhiệm vụ mà hai Đảng và hai nhà nước giao phó.

Thay mặt Bộ Thông tin Văn hóa và Du lịch Lào, Thứ trưởng Savankhone Razmontry nhiệt liệt chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, cảm ơn Đảng, Chính phủ và nhân dân Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam đã giúp đỡ Hội Nhà báo Lào trong nhiều năm qua.

Thứ trưởng đánh giá cao hoạt động của các phóng viên thường trú Việt Nam tại Lào; tin tưởng trong thời gian tới hai bên sẽ tăng cường hợp tác toàn diện để báo chí cách mạng hai nước không ngừng phát triển, thực hiện đúng định hướng tuyên truyền của hai Đảng và hai Nhà nước, góp phần vun đắp quan hệ đặc biệt Lào-Việt Nam./.

Hoàng Chương (Vietnam+)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất