Thứ Sáu, 20/9/2024
Văn hóa
Chủ Nhật, 14/10/2018 10:9'(GMT+7)

Khai mạc Liên hoan toàn quốc Tiếng hát người làm báo Việt Nam mở rộng lần thứ VI

Tiết mục văn nghệ biểu diễn khai mạc liên hoan.

Tiết mục văn nghệ biểu diễn khai mạc liên hoan.

Các tiết mục tham gia Liên hoan toàn quốc Tiếng hát người làm báo Việt Nam mở rộng lần thứ VI-2018 trải qua 3 vòng thi: Sơ khảo; bán kết; chung kết xếp hạng. Tại khu vực phía Nam, qua vòng thi sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn được 13 tiết mục xuất sắc của các tập thể, cá nhân dự tranh tài vòng bán kết đến từ các cơ quan báo chí. Các tiết mục đều được chuẩn bị công phu kết hợp nhuần nhuyễn các hình thức nghệ thuật tập trung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống hào hùng dân tộc, tình yêu nghề báo...

Liên hoan tiếng hát người làm báo là dịp để các các nhà báo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí, cấp hội nhà báo và sinh viên báo chí trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghiệp vụ làm báo; đồng thời là đợt sinh hoạt văn hóa tinh thần hào hứng, phấn khởi, đoàn kết tại các cơ quan báo chí, cấp hội nhà báo, qua đó phát huy tài năng, sáng tạo, niềm đam mê trong làm báo.

Những tiết mục xuất sắc trong đêm bán kết hôm nay sẽ được trình diễn trong đêm chung kết xếp hạng tại Hà Nội vào ngày 27-10-2018./.

NGUYỄN DUY HIỂN/QĐND.VN


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất