Thứ Ba, 1/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Tư, 15/6/2011 21:24'(GMT+7)

Khánh Hòa: Nắm vững nội dung các Văn kiện Đại hội XI để góp phần đưa Nghị quyết vào cuộc sống

 Phát biểu khai mạc lớp học đồng chí Lê Thanh Quang - Ủy viên Trung ương Đảng - Bí Ttư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa nhấn mạnh “Hơn ai hết, cán bộ chủ chốt các cấp phải thấm nhuần, nắm chắc các quan điểm, tư tưởng của Đảng, thể hiện trong Cương lĩnh, Chiến lược, Báo cáo chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết của Đảng. Trên cơ sở đó khẩn trương xây dựng các chương trình hành động cụ thể, thiết thực, phù hợp với từng lĩnh vực công tác ngành, địa phương mình. Đồng thời phải nâng cao tính chiến đấu, tính tư tưởng, uốn nắn các nhận thức lệnh lạc, phản bác các quan điểm sai trái, kiên quyết đấu tranh bác bỏ các quan điểm thù địch. Muốn vậy, chúng ta phải nắm vững kiến thức, nắm chắc nội dung văn kiện, nắm chắc thực tiễn và luôn tổng kết bổ sung. Trong quá trình nghiên cứu, học tập, có điều gì còn băn khoăn hoặc chưa rõ cần mạnh dạn nêu ra, thẳng thắn trao đổi để nhận thức cho sâu và thanh thoát trong công tác thực tế”.

Trong thời gian 2 ngày 15-16/6/2011, các đại biểu được nghe các báo cáo viên trình bày các chuyên đề: Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội (bổ sung, phát triển năm 2011); Báo cáo Chính trị của ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI và Điều lệ Đảng (sửa đổi, bổ sung); Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội năm 2011 -2020; Những nội dung cơ bản Nghị quyết Đại hội lần thứ XVI của Đảng bộ tỉnh.

 Ngoài ra, các đại biểu cũng sẽ được nghe phổ biến tình hình thời sự trong nước và quốc tế nổi bật trong thời gian gần đây.

Ngày mai các đại biểu thảo luận ở tổ và viết thu hoạch, kết thúc lớp học đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy giải đáp những vấn đề còn băn khoăn, chưa rõ và bế mạc lớp học./.

Thu Hồng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất