Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Năm, 21/5/2015 15:32'(GMT+7)

“Khi đàn chim trở về” chính thức lên sóng trên kênh VTV1

Tiếp tục chủ đề nạn phá rừng và công cuộc bảo vệ rừng, “Khi đàn chim trở về” phần 3 đã khắc họa cuộc chiến đấu khốc liệt giữa lực lượng kiểm lâm và đám lâm tặc đông đảo, hung hãn, không từ thủ đoạn. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, công cuộc bảo vệ rừng còn trở nên khó khăn muôn phần khi ngay trong đội ngũ kiểm lâm lại xuất hiện những cán bộ tha hóa, tiếp tay, thậm chí cấu kết với lâm tặc và những doanh nghiệp gỗ trá hình để phá rừng trục lợi.

Điểm hấp dẫn của “Khi đàn chim trở về” phần 3 là mỗi nhân vật, mỗi tình huống trong phim đều mang đậm hơi thở của cuộc sống hiện tại, của những vấn đề xã hội nóng bỏng. Người xem qua đó như được sống cùng nhân vật, cảm nhận được sự khốc liệt trong cuộc chiến của Thành, hạt trưởng hạt kiểm lâm với tên trùm lâm tặc Quản còi; hồi hộp với những màn đấu trí giữa Thành và người phụ nữ đầy thủ đoạn Kiều Loan – Giám đốc một doanh nghiệp gỗ; căm ghét, bức xúc với những cán bộ tha hóa như Trần Vương; hay cảm thông, yêu mến sự dịu dàng, tận tụy của Vân - cô giáo tiểu học vùng cao.

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, người đã thành công với các phần trước của bộ phim tiếp tục là đạo diễn của phần 3, cũng là phần dài nhất của serie phim này (46 tập). Đây là bộ phim mà đạo diễn Danh Dũng đặt rất nhiều tâm huyết khi anh và cả ê kíp dành cả năm trời quay tại 5 tỉnh thành xa Hà Nội, đều là những địa phận rừng núi hiểm trở, điều kiện sinh hoạt tối thiểu cũng đã rất khó khăn, chưa nói đến điều kiện sản xuất phim. Vậy nhưng bằng lòng yêu nghề, với hy vọng có được những hình ảnh phim chất lượng, chân thực nhất, tất cả từ ê kíp sản xuất cho đến diễn viễn đều nỗ lực hết mình để hoàn thành 46 tập của bộ phim.

Chủ đề thiết thực, lối kể chuyện hấp dẫn cùng dàn diễn viên đầy sức hút, “Khi đàn chim trở về” chắc chắn sẽ là một bộ phim đáng xem với khán giả mỗi tối thứ 4,5,6 hàng tuần trên kênh VTV1./.


Một số hình ảnh trong phim "Khi đàn chim trở về"

TG

 
 
 
 
 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất