Thứ Ba, 24/9/2024
Thời sự - Chính trị
Chủ Nhật, 10/1/2016 17:23'(GMT+7)

Khởi động chương trình “Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy”

Những chuyến xe Tết cho sinh viên năm học 2014-2015.

Những chuyến xe Tết cho sinh viên năm học 2014-2015.

Anh Lê Xuân Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Học sinh Sinh viên thuộc Thành Đoàn TPHCM cho biết các hoạt động hỗ trợ sinh viên đón Tết đã bắt đầu khởi động và các bạn trẻ sinh viên xa nhà, nhất là các tỉnh miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên đang hy vọng và sẽ có những tấm vé nghĩa tình.

Trung tâm hỗ trợ Học sinh Sinh viên cho biết: “Chương trình Chuyến xe mùa xuân - tết sum vầy” tổ chức đưa 5.000 sinh viên khó khăn đang học tập tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng về quê đón Tết cùng gia đình. Sau đợt 1 đăng ký Trung tâm hỗ trợ Học sinh Sinh viên được công ty Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam hỗ trợ 5.000 vé xe Tết, Trung tâm tiếp tục xét bổ sung thêm 1.000 vé cho sinh viên có hộ khẩu tại miền Trung, là các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẳng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận; 4 tỉnh Tây Nguyên: Kon Tum, Gia Lai, Đák Lắc, Đák Nông và 2 tỉnh miền Tân Nam bộ: Cà Mau và Bạc Liêu.  

Về đối tượng, Chương trình được mở rộng nhiều đối tượng, vì số lượng vé xe vận động lớn hơn mọi năm khá nhiều, nên đó là hy vọng cho những sinh viên nghèo được có vé về đón Tết. Tất cả các sinh viên khó khăn, nhất là sinh viên ở vùng sâu vùng xa, nhiều năm chưa được về quê ăn Tết có thể liên hệ với các tổ chức Đoàn, Hội thanh niên, Hội sinh viên của từng trường để nhận các thông tin, biểu mẫu đăng ký vé Tết (miễn phí)./.

Phạm Bá Nhiễu


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất