Thứ Ba, 17/9/2024
Thể thao
Chủ Nhật, 4/1/2015 20:44'(GMT+7)

Khởi tranh Giải bóng đá Vô địch quốc gia Toyota 2015

(Ảnh minh họa). Ông Phạm Ngọc Viễn - Tổng Giám đốc VPF (bên trái) và ông Yoshihira Maruta - Tổng Giám đốc TMV (bên phải) ký kết hợp tác.

(Ảnh minh họa). Ông Phạm Ngọc Viễn - Tổng Giám đốc VPF (bên trái) và ông Yoshihira Maruta - Tổng Giám đốc TMV (bên phải) ký kết hợp tác.

Để chuẩn bị chu đáo nhất cho mùa giải mới, tại mỗi sân diễn ra Lễ khai mạc đều có sự kiểm tra, giám sát của các cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Trước đó, nhân sự VPF phối hợp cùng cán bộ truyền thông Câu lạc bộ, Giám sát trận đấu và Ban tổ chức sân đã cùng rà soát lại các hạng mục công việc như: Bảng quảng cáo, kịch bản chương trình...., đảm bảo hình ảnh của giải đấu, cũng như hình ảnh của các nhà bảo trợ được thực hiện theo đúng thiết kế đã được phê duyệt.

Đúng 16 giờ chiều nay diễn ra hai trận đấu đầu tiên gồm: SXKT Cần Thơ – QNK Quảng Nam (sân Cần Thơ). Trận đấu tiếp theo diễn ra lúc 16 giờ 30 phút giữa Sông Lam Nghệ An – Hải Phòng (sân Vinh). Ba trận đấu còn lại đồng loạt diễn ra lúc 17 giờ gồm: Becamex Bình Dương – Đồng Tháp (sân Bình Dương); Đồng Nai – Than Quảng Ninh (sân Đồng Nai); Hoàng Anh Gia Lai – Sauna Khanh Hòa BVN (sân Pleiku).

Với quyết định đôn lứa U19 lên, đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai là đội bóng trẻ nhất V.League 2015 với độ tuổi trung bình 21,7. Đội bóng phố Núi đã bổ sung 2 ngoại binh là tiền đạo Darko Lukanovic (30 tuổi, người Thụy Điển) và trung vệ Morec Mitja (31 tuổi, từng 14 lần khoác áo ĐT Slovenia) để sát cánh cùng lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... Bầu Đức hy vọng lứa cầu thủ trẻ sẽ thi đấu thành công để hâm nóng bầu không khí V.League trên cả nước.

Trong khi đó, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An trở thành đội bóng mang đậm bản sắc địa phương nhất khi 25/27 cầu thủ đăng ký thi đấu ở lượt đi V.League 2015 là người gốc xứ Nghệ. Đây cũng là đội bóng trẻ thứ nhì tại V.League khi có độ tuổi trung bình 24,23.

Bình Dương là đội bóng được đánh giá ứng cử viên cho chức vô địch năm nay khi sở hữu trong tay những cầu thủ xuất sắc như: Công Vinh, Xuân Thành, Michal Nguyễn... Mục tiêu của Bình Dương ở mùa giải 2015 là bảo vệ thành công chức vô địch V.League và nỗ lực giành kết quả cao nhất tại AFC Champions League 2015 (Cup C1 châu Á).

Đối với Hà Nội T&T thì mục tiêu chính là "đòi" lại chức vô địch V.League từ tay Bình Dương khi ở mùa giải 2014 đội bóng chỉ xếp ở vị trí thứ 2.

Ngoài ra, để hâm nóng không khí cổ động viên trên sân nhà, các Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai, Đồng Tháp, Than Quảng Ninh, Becamex Bình Dương, Sông Lam Nghệ An, Khánh Hòa cũng đã thực hiện chính sách bán vé cả mùa giải. Cụ thể: Hoàng Anh Gia Lai "bán trọn bộ" tất cả các vé khán đài A (riêng các khán đài còn lại vẫn bán theo từng trận) chỉ với khoảng 1 triệu đồng, người hâm mộ có thể xem 13 trận đấu trên sân Pleiku ở mùa giải năm nay. Than Quảng Ninh phát hành vé cả mùa giải đắt nhất V.League 2015 ở mức 1,5 triệu đồng/vé.

Người sở hữu vé có quyền vào sân xem tất cả các trận của đội bóng quê hương ở V.League và Cup Quốc gia trong năm 2015. Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An chào đón người hâm mộ với tấm vé cả mùa giải với giá 900.000 đồng ở khán đài A1 và 750.000 đồng để mua vé khán đài A3.

Cổ động viên sở hữu vé được quyền xem 13 trận có Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An thi đấu trên sân Vinh và các trận đấu trong khuôn khổ Cup Quốc gia 2015. Khánh Hoà cũng bán vé xem cả mùa trên sân vận động 19/8 Nha Trang với mức 900.000 đồng/vé trên khán đài A1, tiếp đó là các khán đài A2 và A3 đồng giá 800.000 đồng và A4, A5 ở mức 600.000 đồng/vé. Câu lạc bộ Bình Dương là đội bóng duy nhất phát hành vé cả mùa miễn phí. Tuy nhiên khán giả phải tới sân Gò Đậu theo dõi tất cả các trận đấu của Câu lạc bộ. Nếu vắng mặt ở bất kỳ 1 trận nào thì tấm vé sẽ không còn tác dụng. Đội Đồng Tháp cũng đang tiến hành bán vé cả mùa cho khán giả ở V-League 2015, đội quyết định tặng 1 áo thun lưu niệm cho mỗi người và người hâm mộ có cơ hội rút thăm trúng thưởng 1 chỉ vàng 9999 trong các trận của Đồng Tháp trên sân nhà./.

(TTXVN)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất