Thứ Bảy, 18/5/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Năm, 2/12/2021 10:21'(GMT+7)

Kon Tum: Tổ chức Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021

Đồng chí Huỳnh Quốc Huy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi phát biểu chỉ đạo.

Đồng chí Huỳnh Quốc Huy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi phát biểu chỉ đạo.

Tham dự Hội thi, có 28 thí sinh đến từ 14 huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy. Đây là những thí sinh đạt giải cao từ hội thi cấp huyện, thành phố và đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy được lựa chọn, cử tham gia Hội thi cấp tỉnh. Đồng chí Huỳnh Quốc Huy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Trưởng Ban Tổ chức Hội thi dự và chỉ đạo.

28 thí sinh trình bày phần thi với nhiều chuyên đề khác nhau, xung quanh các nội dung trên các lĩnh vực trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết XVI Đảng bộ tỉnh Kon Tum, nhiệm kỳ 2020-2025. Điều đặc biệt, tại hội thi lần này, nhiều thí sinh đang là “chiến sĩ trên tuyến đầu” chống dịch Covid-19 tại các địa phương, đơn vị trong tỉnh, thời gian qua đã ngày đêm vất vả, xông pha thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương, đơn vị, nhưng với sự tâm huyết, trách nhiệm của một báo cáo viên, tuyên truyền viên đã sắp xếp thời gian, biên soạn đề cương, nội dung thuyết trình tham gia hội thi các cấp.

/Uploads/2021/12/2/29/kon-tum-to-chuc-hoi-thi-bao-cao-vien-tuyen-truyen-vien-gioi-cap-tinh-nam-2021.jpg

Ban Tổ chức Hội thi tặng cờ lưu niệm và Giấy chứng nhận cho các đoàn và thí sinh tham dự Hội thi.

Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Huỳnh Quốc Huy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Trưởng Ban Tổ chức Hội thi đề nghị: Các thí sinh và đại biểu tham gia hội thi thực hiện nghiêm túc nội quy Hội thi, triển khai các nội dung công việc bảo đảm chặt chẽ, đúng quy định, bảo đảm yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19; các đồng chí trong Ban Giám khảo nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc công tâm, độc lập, khách quan, chính xác. Đối với thí sinh, cần nắm rõ mục đích, yêu cầu, chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo nội dung thuyết trình, phát huy năng lực, sở trường để tập trung thuyết trình nội dung đề cương đã chuẩn bị, đảm bảo sinh động, hấp dẫn, tạo sự lan tỏa về nội dung truyền đạt đối với người nghe; bình tĩnh, tự tin, ứng xử linh hoạt, vận dụng những kỹ năng, kỹ thuật trong công tác tuyên truyền miệng để hoàn thành tốt phần thi của mình, xác định đây vừa là trách nhiệm, vừa là niềm vinh dự của bản thân để quyết tâm thể hiện các phần thi đạt chất lượng cao nhất. Các cổ động viên thực hiện đúng nội quy Hội thi, tích cực cổ vũ với tinh thần vô tư, khách quan, lịch sự, xây dựng và đoàn kết, góp phần tạo động lực cho các thí sinh thực hiện tốt các phần thi, tạo không khí sôi nổi và sự thành công của Hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ lựa chọn 1 thí sinh xuất sắc đại diện cho tỉnh Kon Tum tham gia Hội thi cấp Khu vực do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức vào trung tuần tháng 12/2021.

Lê Văn Châu

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

 

  

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất