Thứ Ba, 8/10/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Bảy, 21/1/2012 12:34'(GMT+7)

Lãnh đạo Khánh Hòa chúc Tết huyện đảo Trường Sa

 Lãnh đạo thị trấn Trường Sa, xã Sinh Tồn và xã Song Tử Tây cho biết việc chuẩn bị cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân Trường Sa đón Tết đã được hoàn tất với tinh thần vui tươi, tiết kiệm, an toàn và sẵn sàng chiến đấu cao. Về cơ bản, các địa phương đã đảm bảo đầy đủ lương thực, thực phẩm tươi sống, hoa quả, bánh mứt để đón xuân. Các chương trình văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao mừng Xuân được quân và dân tập luyện tích cực.

Trước đó, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã hoàn tất việc cử ba tàu mang hàng, quà Tết từ đất liền để cung cấp và tặng khắp 33 điểm đảo của huyện Trường Sa. Các cơ quan, doanh nghiệp trong cả nước gửi tặng nhiều phần quà trị giá hơn 530 triệu đồng như Hợp tác xã Anh Đào (tỉnh Lâm Đồng) tặng 5.000kg rau, củ, quả tươi, trị giá 30 triệu đồng; bạn đọc Báo Tuổi Trẻ tặng 30 thùng quà trị giá 200 triệu đồng; Tỉnh Đoàn Khánh Hòa tặng 1.000 lá cờ Tổ quốc ...

Các vị lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc cán bộ, chiến sỹ, nhân dân huyện đảo Trường Sa đón xuân vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm 2012./.

Tiên Minh
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất