Thứ Bảy, 5/10/2024
Thời sự - Chính trị
Chủ Nhật, 25/3/2012 21:18'(GMT+7)

Mỗi đảng viên phải xứng đáng với lòng tin của nhân dân

 Tại buổi gặp mặt có hơn 700 người dân đến dự, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ân cần động viên và chúc sức khỏe các mẹ Việt Nam anh hùng, các vị lão thành cách mạng và người dân 2 xã Quế Phú, Hương An, huyện Quế Sơn.

Phó Thủ tướng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của các thế hệ hôm nay đối với các bậc cha anh đã hy sinh xương máu, hy sinh tuổi thanh xuân của mình vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc.

Nói chuyện thân mật với bà con, trong số đó có không ít người đã từng là đồng đội của mình trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, cuộc gặp mặt này là một trong những biểu hiện nghĩa tình, biểu hiện lòng biết ơn sâu sắc của những người đang sống cuộc sống xây dựng quê hương, đất nước hôm nay với người đã hy sinh, với những người có nhiều đóng góp to lớn trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Phó Thủ tướng khẳng định, con đường cách mạng vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc nhân dân mà chúng ta đã chọn luôn luôn xứng đáng với sự hy sinh xương máu của biết bao người con ưu tú. Vì vậy, chúng ta phải tiếp tục phấn đấu vì điều thiêng liêng đó.

Nói về công tác xây dựng Đảng hiện nay, Phó Thủ tướng nhấn mạnh, với những biến động của tình hình thế giới, do tác động mặt trái của kinh tế thị trường, một bộ phận cán bộ, đảng viên bị suy thoái về đạo đức hoặc có người lợi dụng chức vụ, quyền hạn làm những việc khiến nhân dân không hài lòng. Vì vậy, thời gian tới đây, thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI), toàn Đảng sẽ đấu tranh quyết liệt với những khuyết điểm, sai lầm, qua đó tích cực sửa chữa để xứng đáng với sự tin yêu của nhân dân.

Phó Thủ tướng cũng yêu cầu Đảng bộ tỉnh Quảng Nam, Đảng bộ các huyện Quế Sơn, Nông Sơn, Hiệp Đức, những mảnh đất có truyền thống anh hùng cách mạng, phải phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác để xứng đáng với sự hy sinh to lớn của thế hệ cha anh trên chính quê hương mình.

Phó Thủ tướng đề nghị lãnh đạo xã Quế Phú, Hương An phải nỗ lực hơn, quan tâm hơn nữa đến công tác xóa đói giảm nghèo, lo chuyện học hành, lo đời sống cho bà con tốt hơn nữa, đồng thời củng cố hệ thống chính trị tốt hơn, xây dựng Chi bộ Đảng vững mạnh hơn để vừa đáp ứng yêu cầu cách mạng hiện nay vừa xứng đáng với truyền thống cách mạng của quê hương Quảng Nam anh hùng./.

Nguồn: Chinhphu.vn

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất