Thứ Bảy, 21/9/2024
Pháp luật
Thứ Tư, 31/8/2016 23:25'(GMT+7)

Môi trường pháp lý cho các tổ chức xã hội: Cơ chế quản lý viện trợ phi chính phủ

Đại biểu tham dự Hội thảo

Đại biểu tham dự Hội thảo

Hơn 60 đại biểu đại diện các cơ quan nhà nước, Hội Luật gia Việt Nam và các tổ chức xã hội tham gia Hội thảo. Ông Thang Văn Phúc Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ; Luật sư Nguyễn Văn Quyền, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam và PGS,TS Hồ Uy Liêm, Phó Chủ tịch Hội đồng quản lý NGOIC đồng chủ trì Hội thảo.


Quanh cành Hội thảo 

Hội thảo đã nghe các báo cáo nghiên cứu, đánh giá của các chuyên gia, các nhà khoa học thuộc Viện Nghiên cứu chính sách, pháp luật và phát triển (PLD); Trung tâm phát triển sức khỏe bền vững (viethealth); Phòng Dự án quốc tế, Ban Đối ngoại và hợp tác quốc tế Hội Luật gia Việt Nam và của các tổ chức xã hội NGO-IC. Các tham luận tập trung trao đổi và chia sẻ một số nội dung nghiên cứu về Quy trình thủ tục phê duyệt viện trợ PCP nước ngoài, nêu rõ thuận lợi, khó khăn và đề xuất các giải pháp thực hiện một số nội dung trong khuôn khổ Nghị định 93/2009/NĐ-CP về ban hành Quy chế quản lý và sử dụng viện trợ PCP nước ngoài và góp ý dự thảo nghị định thay thế NGhị định 93...

Các ý kiến đóng góp của các chuyên gia và của các tổ chức sẽ được NGO-IC tập hợp và làm căn cứ cho các kiến nghị gửi tới các cơ quan hữu quan. 
Tin và ảnh PV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất