Chủ Nhật, 22/9/2024
Thể thao
Thứ Hai, 26/10/2015 21:0'(GMT+7)

Muay Việt Nam thắng lớn tại giải Thai Fight 2015

Võ sĩ Duy Nhất (phải) đấu với Victor Pinto. (Ảnh: Tri Thức)

Võ sĩ Duy Nhất (phải) đấu với Victor Pinto. (Ảnh: Tri Thức)

Đây là lần thứ hai, một giải Muay không chuyên được tổ chức tại Việt Nam. Giải đấu diễn ra tại nhà thi đấu QK 7, TP HCM đã thu hút hơn 4.000 khán giả đến theo dõi. Đội chủ nhà Việt Nam có hai võ sĩ thuộc hàng top thế giới là Nguyễn Trần Duy Nhất và Võ Văn Đài.

Ở trận đấu với võ sĩ người Pháp Victor Pinto, Duy Nhất bị lép vế trong những phút đầu do thể hình, thể lực kém hơn. Tuy nhiên, với những pha ra đòn hiểm và tốc độ cao, võ sĩ Việt Nam đã giành toàn thắng sau 3 hiệp đấu.

Kịch tính nằm ở trận đấu giữa Võ Văn Đài và Lukjaoporongtom Kromsappasamit, võ sĩ người Thái Lan. Kromsappasamit được xem là một trong những võ sĩ mạnh nhất giải năm nay. Rất nhiều lần, võ sĩ người Thái đã dồn được Văn Đài vào góc với quyết tâm sớm đánh gục anh.

Nhưng Văn Đài đã kiên cường chống trả và tỏ ra không dễ bị bắt nạt. Bằng những pha móc chân và trả đòn tốc độ cao, Văn Đài đã kéo trận đấu đến hiệp play-off.

Ở hiệp đấu quyết định, Văn Đài thành công nhờ những pha trả đòn công trái của đối thủ. Như vậy, cả hai võ sĩ của Việt Nam đều giành chiến thắng thuyết phục tại Thai Fight 2015 và đưa vị thế của Muay Việt lên một tầm mới./.

(Theo: VOV)




Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất