Thứ Hai, 23/9/2024
Thể thao
Thứ Năm, 7/2/2013 14:1'(GMT+7)

Ngày buồn của bóng đá Đông Nam Á

Sau những thể hiện tích cực trong trận đấu với UAE, đội tuyển Việt Nam (áo trắng) được hy vọng sẽ có kết quả tốt ở cuộc đối đầu Hồng Kông Trung Quốc.

Sau những thể hiện tích cực trong trận đấu với UAE, đội tuyển Việt Nam (áo trắng) được hy vọng sẽ có kết quả tốt ở cuộc đối đầu Hồng Kông Trung Quốc.

Cùng được thi đấu trên sân nhà như đội tuyển Việt Nam còn có á quân AFF Cup 2012, Thái Lan. Tuy nhiên, pha lập công của hậu vệ Theerathon Bunmathon trên sân Rajamangala chỉ giúp đội bóng xứ chùa Vàng ghi được bàn thắng danh dự bởi Hussein Fadhel, Hamad Aman và Goran Tufegdzic đã liên tiếp ghi bàn mang về chiến thắng cho Kuwait.

Đương kim vô địch AFF Cup Singapore thậm chí còn phải nhận một thất bại nặng nề hơn trong chuyến hành quân đến Jordan. Đội bóng đảo quốc sư tử đã để cho chủ nhà Jordan ghi liên tiếp 4 bàn. Adnan Hamed, Abdallah Deeb và cú đúp của Khalil Baniateyah  đã mang về một chiến thắng tuyệt đối cho Jordan.

Tương tự như vậy, Malaysia đã để thua 0-2 trên sân của Qatar còn Indonesia thất bại 0-1 ở chuyến hành quân đến Iraq.

Tại lượt trận thứ hai vào ngày 22/3 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Hồng Kông Trung Quốc trên sân khách. Trong khi đó, Singapore tiếp Oman trên sân nhà, Thái Lan đến làm khách tại Lebanon.

Indonesia gặp Saudi Arabia tại sân nhà còn Malaysia tiếp Yemen.

Nhìn vào lịch thi đấu này, có thể thấy, cơ hội tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2015 là lớn hơn cả./.

(Theo: TTVH)


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất