Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động
Chủ Nhật, 27/12/2015 16:30'(GMT+7)

Ngày hội “Em yêu chú bộ đội Cụ Hồ”

Biểu diễn đội hình triển khai chiến đấu pháo cối 100mm.

Biểu diễn đội hình triển khai chiến đấu pháo cối 100mm.

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” các em thiếu nhi có dịp giao lưu với các cựu chiến binh đã từng tham trong hai cuộc kháng chiến của dân tộc, các chiến sĩ trẻ tiêu biểu để cùng hiểu hơn về truyền thống anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” cũng tổ chức trao học bổng cho con của cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn. 

Các em thiếu nhi sẽ được tham quan khu vực doanh trại Trung Đoàn Gia Định, được hướng dẫn và trải nghiệm một số công việc của chiến sĩ như gấp xếp nội vụ, tháo ráp súng... Các em cũng cùng nhau thực hiện nhiều hoạt động bổ ích như tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi vận động tái hiện và trải nghiệm công việc, nhiệm vụ của chiến sĩ quân đội như trò chơi “Vượt địa hình”, “Kéo pháo”, “Tải quân”…; thi thiết kế thiệp chúc mừng ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam; giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao. 

Với nhiều hoạt động được tổ chức, ngày hội nhằm g iáo dục các em đội viên, thiếu nhi về tình yêu quê hương đất nước, về truyền thống anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam, giúp các em hiểu rõ hơn về lịch sử và truyền thống vẻ vang của dân tộc qua các thời kỳ lịch sử, từ đó khơi dậy trong các em niềm tự hào dân tộc, ý thức rèn luyện bản thân xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ. Qua chương trình cũng nhằm tạo môi trường giao lưu, tăng thêm sự gắn kết giữa đội viên, thiếu nhi, cán bộ phụ trách Đội với chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các đơn vị lực lượng vũ trang./. 

Thu Hoài/TTXVN 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất