Thứ Sáu, 20/9/2024
Sức khỏe
Chủ Nhật, 20/3/2016 9:25'(GMT+7)

Nghệ An: Hơn 1.000 người tham gia "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân"

Sáng 20/3, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, Thành phố Vinh (Nghệ An), UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức Lễ phát động "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" và Khai mạc giải Việt dã Sacombank vì sức khỏe cộng đồng tỉnh Nghệ An lần thứ 8. Đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng ngày chạy Olympic và chào mừng ngày thể thao Việt Nam 27/3/1946 – 27/3/2016). 

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2016 đã thu hút được sự hưởng ứng tham gia của lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nghệ An; lãnh đạo các sở, ban, ngành; các tổ chức chính trị xã hội, các em học sinh, sinh viên và trên 1.000 cán bộ, quần chúng nhân dân. C hạy Olympic vì sức khỏe toàn dân với cự ly 1.000m xuất phát từ đèn đỏ giao nhau giữa đường An Dương Vương và đường Trường Thi đến cổng Công viên Nguyễn Tất Thành (thành phố Vinh). Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh và nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, xây dựng Ngày chạy Olympic thành một hoạt động thể thao truyền thống hàng năm... 

Giải Việt dã Sacombank vì sức khỏe cộng đồng tỉnh Nghệ An lần thứ 8 được tổ chức với sự tham gia của hơn 400 vận động viên, tổ chức tại đường đại lộ Lênin (thành phố Vinh). Giải được tổ chức thường xuyên hàng năm nhằm đánh giá phong trào tập luyện thể dục thể thao tại các địa phương; đồng thời, cũng là nơi phát hiện và đào tạo các vận động viên xuất sắc cho tỉnh Nghệ An tham gia các giải thể thao toàn quốc. 

Trước đó, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nghệ An cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành đã dâng hoa, dâng hương tại Quảng trường Hồ Chí Minh./. 

Tá Chuyên/TTXVN
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất