Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 9/9/2014 21:8'(GMT+7)

Nhiều hoạt động kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 60 năm Bác Hồ về thăm Đền Hùng

Khắp nơi trên địa bàn tỉnh, các cấp ủy đảng, chính quyền, các cơ quan, đơn vị đang sôi nổi tổ chức đợt sinh hoạt chính trị kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh kết hợp với sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh liên tục được các địa phương tổ chức. Hàng loạt bài viết tuyên truyền về sự kiện lịch sử Bác Hồ về thăm Đền Hùng và những thành tựu nổi bật của Đảng bộ, nhân dân tỉnh Phú Thọ đạt được trong 60 năm thực hiện lời dạy của Bác được đăng tải và phát trên sóng của các phương tiện thông đại chúng tỉnh.

Tại các rạp chiếu phim ở thành phố Việt Trì, thị xã Phú Thọ cũng đang tổ chức nhiều đợt chiếu phim chủ đề về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Lễ mít tinh trọng thể kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 60 năm Bác Hồ về thăm Đền Hùng cũng sẽ được tỉnh Phú Thọ long trong tổ chức vào ngày 19/9 tới. Tỉnh Đoàn Phú Thọ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh cùng phối hợp tổ chức nhiều chương trình dạ hội với chủ đề “Tuổi trẻ đất Tổ làm theo lời Bác”; tổ chức trưng bày ảnh, tư liệu, hiện vật chuyên đề “Bác Hồ với Phú Thọ, Phú Thọ làm theo lời Bác” và chuyên đề “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”, “Bác Hồ với Đền Hùng” và chuyên đề “Chủ quyền biển, đảo Việt Nam" tại các huyện, thị trong tỉnh.

Các hoạt động kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 60 năm Bác Hồ về thăm Đền Hùng sẽ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân; tiếp tục khẳng định giá trị to lớn của tư tưởng Hồ Chí Minh, Di chúc thiêng liêng và tấm gương đạo đức của Người; qua đó góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng đạo đức trong Đảng, trong xã hội./.

TTXVN
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất