Chủ Nhật, 22/9/2024
Thể thao
Thứ Ba, 18/2/2014 17:1'(GMT+7)

Olympic Sochi 2014: Đoàn Nga đã vươn lên vị trí thứ 2

Các vận động viên giành huy chương ở môn Trượt băng nghệ thuật nội dung khiêu vũ. (Nguồn: AP)

Các vận động viên giành huy chương ở môn Trượt băng nghệ thuật nội dung khiêu vũ. (Nguồn: AP)

Trong số 5 Huy chương vàng được trao trong ngày thi đấu thứ 9, đáng chú ý nhất là chiến thắng của cặp đôi Mỹ Meryl Davis-Charlie White ở môn Trượt băng nghệ thuật nội dung khiêu vũ đôi.

Giành HCB là bộ đôi Canada từng chiến thắng ở Vancouver 2010, Tessa Virtue-Scott Moir, còn Elena Ilinykh-Nikita Katsalapov của Nga giành HCĐ.

Trong ngày hôm qua, môn Trượt lòng máng đã đem về cho đoàn Nga chiếc HCV thứ 5 với chiến thắng của Alexander Zubkov-Alexey Voevoda ở nội dung đôi nam. Đôi của Thụy Sĩ giành HCB và đôi của Mỹ giành HCĐ.


Trượt lòng máng đem về cho Nga chiếc HCV thứ 5. (Nguồn: AP)


Nhờ đó, với tổng cộng 5 HCV, 7 HCB, 6 HCĐ đoàn Nga đã vượt qua Hà Lan để lên thứ nhì, chỉ đứng sau đoàn Đức (8 HCV, 3 HCB, 2 HCĐ).

Láng giềng của Nga là Belarus cũng vươn lên mạnh mẽ khi giành thêm 2 HCV ở các môn trượt tuyết tự do và trượt tuyết bắn súng nội dung 12km, qua đó cũng có 5 HCV để lên xếp thứ 7. Cùng đoạt 5 HCV như Nga và Belarus còn có Mỹ, Na Uy, Hà Lan, Thụy Sĩ.

Đoàn Đức ngày hôm qua tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu khi giành vàng ở môn nhảy cao nội dung đồng đội, Áo và Nhật Bản giành HCB và HCĐ./.

(Vietnam+)



Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất