Thứ Tư, 25/9/2024
Môi trường
Thứ Sáu, 29/4/2011 14:25'(GMT+7)

Phát động cuộc thi sáng tạo về Nước sạch và Vệ sinh môi trường cùng đại sứ thiện chí

Đối tượng tham gia cuộc thi là người dân trên địa bàn cả nước, sinh viên, học sinh các trường đại học, tiểu học trên toàn quốc với thông điệp sử dụng và bảo vệ các nguồn nước sạch và nhà tiêu hợp vệ sinh để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và cộng đồng, thu gom xử lý rác thải, rửa tay với xà phòng giúp bảo vệ sức khỏe và phòng tránh bệnh tật…

Người dự thi thể hiện ý tưởng chủ đề cuộc thi có thể bằng ảnh, clip, bài viết, tranh vẽ… nhưng không quá 5 sản phẩm, các sản phẩm dự thi phải chưa được công bố trên phương tiện thông tin đại chúng, không copy, sao chụp của người khác.

Thời hạn nhận tác phẩm dự thi từ 15/5 đến 15/9/2011. Người dự thi có thể gửi bài theo đường bưu điện về địa chỉ: Hòm thư số 438 - Bưu điện số 68 Tràng Tiền - Hoàn Kiếm - Hà Nội, hoặc qua email theo địa chỉ: cuocthi@toiyeunuocsach.com.vn.

Kết quả cuộc thi gồm 1 giải nhất, 4 giải nhì, 5 giải ba và 3 giải thưởng xuất sắc nhất trong tháng, được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng vào ngày 15/10/2011. Giải nhất cuộc thi là chuyến đi Xin-ga-po tham quan và tìm hiểu về nước sạch và vệ sinh môi trường cho 2 người cùng với Đại sứ thiện chí Xuân Bắc hoặc các suất học bổng tương đương. Giải nhì là chuyến đi Xin-ga-po tham quan và tìm hiểu về nước sạch và vệ sinh môi trường cho 1 người cùng với Đại sứ thiện chí Xuân Bắc hoặc các suất học bổng tương đương. Giải ba trị giá 3 triệu đồng/giải hoặc các suất học bổng tương đương. Giải thưởng xuất sắc trong tháng trị giá 2 triệu đồng hoặc các suất học bổng tương đương./.

Hoàng Linh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất