Chủ Nhật, 22/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Sáu, 23/11/2012 23:25'(GMT+7)

Phát hành Bộ tem Chiến sĩ cộng sản Nguyễn Thị Minh Khai

 

Bộ tem “Chiến sĩ cộng sản Nguyễn Thị Minh Khai (1910-1941)” gồm một mẫu tem, có thời hạn cung ứng trên mạng bưu chính công cộng từ ngày 23-11-2012 đến ngày 30-6-2014.

Bộ tem được thể hiện bằng ngôn ngữ đồ họa đặc trưng và sự phối mầu chặt chẽ. Nổi bật ở trung tâm mẫu tem là hình ảnh chân dung Nguyễn Thị Minh Khai, với nét mặt kiên định, ý chí cách mạng sáng ngời nhưng cũng rất giản dị, mộc mạc, phía dưới là vòng nguyệt quế thể hiện sự tôn vinh những công lao và sự hy sinh cả cuộc đời của bà cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân Việt Nam. Nền tem là lá cờ Đảng thể hiện cho lý tưởng, hoài bão của những người cộng sản chân chính mà bà là một người tiêu biểu. Hình ảnh tượng đài tại Khu tưởng niệm Ngã Ba Giồng (Hóc Môn) gắn liền với cuộc khởi nghĩa Nam Kỳ là một điểm nhấn cho mẫu tem.

Thông qua hình ảnh bộ tem, Đảng, Nhà nước và nhân dân ta bày tỏ lòng tôn vinh trước tấm gương sáng của người chiến sĩ cộng sản kiên cường, bất khuất, đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cao cả của Đảng và nhân dân Việt Nam.

Theo Nhân Dân

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất