Thứ Hai, 23/9/2024
Thời sự - Chính trị
Chủ Nhật, 13/7/2014 14:28'(GMT+7)

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan gặp gỡ, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu tỉnh Quảng Trị

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan phát biểu tại buổi gặp gỡ gia đình chính sách, người có công.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan phát biểu tại buổi gặp gỡ gia đình chính sách, người có công.

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2014), sáng 13/7, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cùng đoàn công tác đã có buổi gặp gỡ, nói chuyện thân mật với đại diện Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách tiêu biểu của tỉnh Quảng Trị. 

Thay mặt Đảng và Nhà nước, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan bày tỏ lòng biết ơn và đánh giá cao sự cống hiến to lớn của các gia đình chính sách, người có công tỉnh Quảng Trị đối sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Phó Chủ tịch nước mong muốn các gia đình chính sách, người có công phát huy hơn nữa truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, giáo dục, động viên con cháu tiếp tục cống hiên công sức, trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tuy còn nhiều khó khăn nhưng Đảng và Nhà nước luôn quan tâm chăm sóc, có nhiều chính sách hỗ trợ cải thiện đời sống cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công trong cả nước cũng như trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. 

Phó Chủ tịch nước đã tặng quà 30 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu của tỉnh Quảng Trị, mỗi phần quà trị giá 2,3 triệu đồng. 

Cũng trong sáng 13/7, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cùng đoàn công tác đã trang trọng dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Quốc gia Trường Sơn./. 


Theo TTXVN
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất