Thứ Sáu, 11/10/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Năm, 12/2/2015 15:29'(GMT+7)

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm, chúc Tết tại tỉnh Hà Nam

Ngày 12/2, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã về thăm, chúc Tết Đảng bộ và nhân dân tỉnh Hà Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. 
 
Phó Chủ tịch nước biểu dương những kết quả tỉnh Hà Nam đã đạt được trong năm 2014. Mặc dù tình hình kinh tế của cả nước nói chung còn nhiều khó khăn, nhưng năm 2014 tỉnh Hà Nam vẫn đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận: Kinh tế tăng trưởng cao, số hộ nghèo tiếp tục giảm, thu ngân sách tăng mạnh. Các lĩnh vực văn hóa, giáo dục, y tế có nhiều tiến bộ, công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công, người nghèo được thực hiện tốt.  
 
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và lãnh đạo tỉnh Hà Nam, đại diện các nhà tài trợ đã đến chúc Tết 2 đồng chí lão thành cách mạng đang sống ở thành phố Phủ Lý thăm và tặng quà Trung tâm thương binh nặng Liêm Cần 2 tặng hơn 320 suất quà, mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng cho các gia đình chính sách và hộ nghèo tại huyện Lý Nhân. 
 
Phó Chủ tịch nước đã ân cần động viên, thăm hỏi sức khỏe người dân đồng thời mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các địa phương tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nhất trí, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Phó Chủ tịch nước cũng lưu ý lãnh đạo các địa phương quan tâm thực hiện tốt công tác bảo trợ xã hội, quan tâm đến các đối tượng chính sách, người có công, người nghèo, nhất là trong dịp Tết đến Xuân về để bảo đảm các gia đình chính sách, người có công, người nghèo được đón Tết vui tươi, đầm ấm./.
 
TG
 


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất