Thứ Hai, 23/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Bảy, 5/7/2014 21:53'(GMT+7)

Phó Thủ tướng thăm gia đình chính sách tỉnh Kon Tum

Chiều này 5/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến thăm một số gia đình chính sách tỉnh Kon Tum.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm hỏi và động viên ông Đào Duy Tồn, 89 tuổi, trú tại phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum, 65 năm tuổi đảng, người bị địch bắt tù đầy, thương binh hạng ¼, là chồng của Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Trang. Ông là một trong số ít những cán bộ tiền khởi nghĩa còn sống ở tỉnh Kon Tum, là niềm tự hào của cán bộ, nhân dân trong tỉnh.

Cùng ngày, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã thăm gia đình bà Nguyễn Thị Hú, trú tại phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum, người có công với cách mạng, cựu tù chính trị, là con gái Mẹ Việt Nam anh hùng.

Tại những nơi đến thăm, Phó Thủ tướng ân cần thăm hỏi cuộc sống, lắng nghe, chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng và Nhà nước về những công lao của các gia đình có công với cách mạng. Đồng thời, động viên các gia đình luôn là tấm gương sáng giáo dục truyền thống cho các thế hệ hôm nay, góp phần phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp.

Phó Thủ tướng cũng lưu ý, các cấp ủy đảng, chính quyền trong tỉnh cần quan tâm hơn nữa đến các gia đình chính sách, người có công, thực hiện tốt và hiệu quả chính sách của Đảng và Nhà nước đối với những người có công, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, trên tinh thần bảo đảm mức sống của gia đình chính sách ít nhất bằng và cao hơn mức sống trung bình tại địa phương.

Chinhphu.vn
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất