Thứ Sáu, 20/9/2024
Thể thao
Chủ Nhật, 4/8/2013 22:2'(GMT+7)

PSG giành siêu cúp, Ronaldo đưa Real vào chung kết

Các cầu thủ PSG ăn mừng chiến thắng. (Nguồn: AFP)

Các cầu thủ PSG ăn mừng chiến thắng. (Nguồn: AFP)

Dù thiếu vắng bản hợp đồng bom tấn Edinson Cavani nhưng với sự góp mặt của nhiều trụ cột như Zlatan Ibrahimovic , Thiago Silva, Javier Pastore hay Ezequiel Lavezzi, PSG vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với Bordeaux.

Nhưng với sự quyết tâm cao độ, Bordeaux đã có được bàn thắng ở phút thứ 36 nhờ công của tiền đạo Saivet. Bàn thua sớm khiến PSG không còn giữ được sư mạch lạc trong lối chơi.

Khi chứng kiến lối đã kém hiệu quả các các chân sút, huấn luyện viên Laurent Blanc đã thực hiện hàng loạt sự thay đổi người khi tung Marco Verratti, Kingsley Coman và Hervin Ongenda vào sân.

Cuối cùng, nỗ lực tấn công của PSG đã được đền đáp bằng pha san bằng tỷ số 1-1 của Ongenda ở phút 82.

Khi cả hai đội đã nghĩ đến việc phân chia thắng thua sau loạt đá luân lưu thì ở phút bù giờ thứ 5, trung vệ Alex đã có mặt kịp thời trong vòng cấm của Bordeaux để thực hiện pha đánh đầu chính xác ấn định chiến thắng 2-1 cho PSG và mang về danh hiệu đầu tiên cho PSG dưới thời Laurent Blanc.

Trong khi đó ở trận bán kết trận International Champions Cup, hai bàn thắng của Ronaldo và Oezil đã giúp Real Madrid giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Everton để ghi tên mình vào trận chung kết./.


Theo Vietnam+

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất